ทีม Oh My Gosh ร.ร.สาธิต ม.ราชภัฏเชียงใหม่ คว้ารางวัลระดับประเทศ

เมื่อวันที่ 5 – 6  กุมภาพันธ์  2565 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ นพ.จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเฝ้ารับเสด็จ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในงานการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2022 รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ในนามของจังหวัดเชียงใหม่ ได้เป็นตัวแทนภาคเหนือ เข้าแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2022 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ จำนวน 3 รุ่น 4 ทีม

รุ่น Junior  ได้แก่.ทีม Oh My Gosh จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
รุ่น Pre -Teenage  ได้แก่
1.ทีม Heyday  จาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
2.ทีม The R.F.M. All Star จากสถาบันสอนเต้น Paradise C.N.X Studio
รุ่น Teenage ได้แก่ ทีม TWISTER จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ณ MCC HALL ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

การแข่งขันครั้งนี้ได้รับสนับสนุนงบประมาณจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ให้ TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE เป็นกิจกรรมหลักในครงการ TO BE NUMBER ONE  เพื่อตอบโจทย์การเรียนรู้ของเยาวชน คนรุ่นใหม่ ในรูปแบบ “แอคทีพเทนเม้นท์” (activetainment) คือ การเรียนรู้ การสร้างสรีระร่างกายให้มีความแข็งแกร่ง และมีสุขภาพจิตที่สดชื่น แข็งแรง ทำให้เด็ก ๆ มีความภาคภูมิใจ มีความมั่นใจ รู้จักใช้เวลาอย่างมีคุณค่า สร้างความทรงจำ ความประทับใจที่ยาวนาน เติมเต็มสิ่งที่ทำให้เยาวชนสามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นหัวใจของ TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE ที่ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 19

โดยรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ  จังหวัดเชียงใหม่ สามารถคว้ารางวัลมาได้ถึง 3 รางวัล คือรุ่น Junior  ได้แก่ทีม Oh My Gosh   จาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 2 รุ่น Pre -Teenage ทีม The R.F.M. All Star จากสถาบันสอนเต้น Paradise C.N.X Studio ได้รับรางวัลชมเชย

รุ่น Teenage ได้แก่ ทีม TWISTER จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ได้รับรางวัลชมเชย โดยได้รับพระราชทานถ้วยรางวัลจากจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น