แวดวงคนกีฬา…วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565

เดือนแห่งความรัก เชียงใหม่ จะมีฝนฟ้าคนอง ในภาคเหนือเรา ทำให้อากาศกลับมาหนาวอีกครั้ง ทำให้มีนักท่องเที่ยว มาสัมผัสอากาศที่หนาวที่ ยอดดอยอินทนนท์ ในวันหยุด ที่เวลานี้กลับมาหนาวอีกครั้ง ใครที่ชอบอากาศหนาว ๆ อย่างนี้ มาที่ เชียงใหม่ได้ พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 226 ราย ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ก็ย้ำขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตกดูแลป้องกันตัวเองจาก โควิด กันให้ดี หวังว่าไม่นานจะหมดไปจากบ้านเรา

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.ภาคเหนือ ตอนบนของภาค: อากาศเย็นถึงหนาว กับมีหมอกในตอนเช้า และมีหมอกหนาในบางพื้นที่ ตอนล่างของภาค: อากาศเย็น กับมีหมอกในตอนเช้า โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดน่าน อุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 12-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-35 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 4-14 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

กัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมและพัฒนากิจกรรมนันทนาการในเด็กและเยาวชนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 “กิจกรรมเยาวชนต้นกล้านันทนาการ ร่วมกับ อบจ. เชียงใหม่ ส่วนงาด้านกีฬา ก็มอบหมายให้ ..โชติวิทย์ ธิมาหาธิโรจน์..ผู้ช่วยที่ดูแลด้านกีฬา เตรียมจัดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ หรือ ลูกหนังไพร์มินิสเตอร์คัพ 2022 ที่จะจัดตั้งรุ่นเล็กสุด 12 จนถึง 18 ปี คงจะุเริ่มประมาณเดือน พฤษภาคม 2565

กัญญ์ชลา สุขิตรกูล

 

โชติวิทย์ ธิมาหาธิโรจน์

มาจับเอง ประธานจัดการแข่งขัน สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 … ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ มาเป็นประธานจับฉลาก สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ หลังจบการแข่งขันรอบ 32 ทีมคู่สุดท้าย ณ สนามสิงหืเหนือ ใครจะเจอใครก็รู้วันนี้ ก่อยที่ รอบ 16 ทีม จะเปิดฉากดวลแข้ง 19 ก.พ. นี้

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

นำคาวบอยแม่โจ้ ออกนอกบ้านไปเก้บสามแต้มสำคัญ ..ชลาพันธ์ พูลเอียด..เฮดโค้ช คาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่บุกไปเฉือน พิษณุโลก เอฟซี ในบ้านหวุดหวิด 2-1 ทำให้มีโอกาสที่จะได้ เพลย์ออฟเลื่อนชั้นในฤดูกาลหน้า เวลานี้ก็ขยับมาที่ 2 ของตรางแล้ว เป้าหมายต้องการไปอยู่ในไทยลีก 2 ปีหน้า

ชลาพันธ์ พูลเอียด

ทำได้แล้ว โค้ชบ้านนอก โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ..เฮดโค้ช สันกำแพง นำทีมเฉือนเอาชนะทีมเก่งอย่าง เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ หวุดหวิด 1-0 ใน ศึกลูกหนัง พายัพคัพ ครั้งที่ 2 ในรุ่นอายุ 18 ปี ที่สนาม ม. พายัพ เชียงใหม่ ประเดิมแชมป์แรกในปี 2565 งานต่อไปเตรียมล่ารางวัลต่อใน ศึก ไพร์มินิสเตอร์ คัพ 2022 ในรุ่น 18 ปี ต่อไป

สิทธิ์ นาระต๊ะ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น