(มีคลิป) หนุ่มเบญจเพสขับรถกลับบ้าน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนหวิดดับ

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.43 น. ร.ต.ท.ณัฐนันท์  พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนสาย น่าน แพร่ กม.ที่ 2-3 หน้าแขวงการน่านที่ 1 บ้านสมุน ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ฝั่งขาเข้าเมืองน่านมีผู้ติดอยู่ภายในรถยนต์ โดยมีทีมกู้ชีพกู้ภัย เทศบาลตำบลดู่ใต้และทีม จนท.กู้ชีพชุดเฉาะกิจเหยี่ยวฟ้า เร่งให้การช่วยเหลือนายกฤตยศญ์
อายุ 25 ปี  หมู่ที่ 8 ตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์แวน 4 ล้อ ยี่ห้อจิ้บ ชาโร่กี สีเขียว ทะเบียน  น่าน สภาพได้รับความเสียหายด้านหน้าและด้านข้างขาว /ล้อหลัง ทั้ง 2 ข้างพังยับเกือบทั้งคันสาเหตุที่ชนโคนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนเกือบขาดและพุ่งข้ามเลนไปชนเสาไฟเสารั้วชาวบ้านในเลนฝั่งขาเข้าตัวเมืองน่านได้รับบาดเจ็บสาหัสออกจากตัวรถและทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ ก่อนนำส่งต่อโรงพยาบาลน่าน เพื่อรักษาต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงเหมือนเสียงดังลั่นเหมือนรถยนต์ชนกันจึงได้ตื่นพากันออกมาดูก็พบว่ารถคันดังกล่าวได้เสียหลักชนเสาไฟเกาะกลางถนนล้อรถหลุดกลางถนนและชิ้นส่วนรถตกกระจายเต็มถนนจึงได้ประสานแจ้งให้ 191 และ 1669 ศูนย์นเรนทรน่าน มาให้การช่วยเหลือและตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ร.ต.ท.ณัฐนันท์  พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ฐานในเบื้องต้นสันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่า นายกฤตยศญ์ คนขับรถออกจากตัวเมืองน่านเพื่อที่จะกลับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งในสะพานขับรถด้วยความเร็วสูงแล้วรถยนต์อาจเสียหลัง พุ่งชนไฟฟ้าเกาะกลางถนนหรืออาจจะหลับในจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวจึงได้ทำการบันทึกเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพ ก่อนให้รถยก นำรถที่เกิดอุบัติเหตุไปเก็บที่ สภ.เมืองน่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น