พ่อเฒ่าห้างฉัตร ขี่ จ.ย.ย.ถูกกระบะพ่อค้าขายผัก พุ่งชนท้ายเสียชีวิตคาที่

วันที่ 16 ก.พ. 2565 เวลาประมาณ 20.00 น. ทาง จนท.ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนจามเทวีสายเก่า ตรงข้ามสวนสาธารณะหนองกระทิง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นจึงแจ้งให้ทางพนักงานสอบสวนเวรทราบ ก่อนประสานแพทย์เวรชันสูตร รพ.ลำปาง จนท.สมาคมกู้ภัยลำปางออกตรวจสอบ


โดยที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชายนอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือนายยงยุทธ  อายุ 59 ปี เป็นชาวบ้าน ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ใกล้กันบริเวณเกาะกลางถนน มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน  ลำปาง ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต ซึ่งมีสภาพพังยับเยินทั้งคัน

ห่างไปประมาณ 100 เมตร ตรงฝั่งตรงข้ามบริเวณหน้า กสทช. เขต 11 พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน  ลำปาง โดยเป็นรถคู่กรณีในสภาพตกลงร่องข้างทาง สภาพด้านหน้าของรถพังยับเยินเช่นกัน และพบคนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นทราบว่าเป็นชาว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ได้ขับรถกระบะมาเพียงคนเดียว โดยเป็นพ่อค้าขายผักอยู่ในตลาดออมสิน

โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุหลังขายผักเสร็จได้ขับรถยนต์กระบะเดินทางกลับบ้าน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจึงพุ่งชนท้ายอย่างจัง จนทำให้มีคนเสียชีวิตในครั้งนี้ อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้า ที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น