อ.สูงเม่น ประชุมคกก.บริหารศูนย์อำนวยการปฏิบัติการขจัดความยากจนฯ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงอำเภอสูงเม่น ครั้งที่ 2/2565

……….เมื่อบ่ายวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอสูงเม่น นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น จ.แพร่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารศูนย์อำนวยการปฏิบัติการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงอำเภอเด่นชัย ครั้งที่ 2/2565 โดยนางผุสดี ดวงเนตร พัฒนาการอำเภอสูงเม่น ในนามกรรมการและเลขานุการ ได้นำเสนอข้อมูลให้ที่ประชุมทราบและพิจารณา ดังนี้
1. การติดตามเยี่ยมเยือน กลุ่มเป้าหมาย
2. ข้อมูลครัวเรือนเป้าหมาย TPMAP ปี 2562 และข้อมูล จปฐ. ปี 2564 ตกเกณฑ์ ที่ประสงค์ให้ความช่วยเหลือ อำเภอสูงเม่น มี 29 ครัวเรือน
3.สรุปแผนครัวเรือนตามแนวทางการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาขอเศรษฐกิจพอเพียง
3.แนวทางการแก้ไขปัญหา/ให้ความช่วยเหลือครัวเรือนเป้าหมายตามภารกิจของหน่วยงานเพื่อบูรณาการความร่วมมือ
4. การมอบหมายและรายงานผลการขับเคลื่อนการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงอำเภอสูงเม่นของหน่วยงาน ทุกวันที่ 15 ของเดือน
5. แผนการติดตาม เยี่ยมเยือน ครัวเรือนเป้าหมาย ประจำเดือนมีนาคม 2565
6. บันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน (MOU)


…… โดยมีคณะกรรมการบริหารศูนย์อำนวยการปฎิบัติการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงอำเภอสูงเม่น ร่วมประชุมในการนี้ทีมงานสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสูงเม่น ร่วมประชุมดังกล่าว
………ในการประชุมในครั้งนี้ เน้นมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) และมาตรการสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น