(มีคลิป) ชาวบ้านหนองใหม่ ตื่นไฟไหม้บ้านหนุ่มใหญ่ มีอาการเบลอให้การวกวนสับสน

เหตุการณ์ไฟไหม้บ้านหนุ่มใหญ่บ้านหนองใหม่ เจ้าของบ้านเบลอให้การวกวนไปมารายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 ก.พ. 65 ร.ต.อ.เสกสรรค์ ปัญญายืน พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่  รับแจ้งเหตุว่า มีไฟไหม้บ้านใกล้กับวัดหนองใหม่ หมู่ 6 ต.ป่าแมต ขอให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบและรุดไปที่เกืดเหตุร่วมกับ ร.ต.อ.สุวรรณ หนองหลิ่ง รอง สว.(ป) สายตรวจ ต.ป่าแมต และประสาน นายสุภวัฒน์ ศุภศิริ นายก ทต.ป่าแมต ประสานรถดับเพลิงทต.ป่าแมต และ ทม.เมืองแพร่ อบต.วังธง และ อปท.ใกล้เคียง เกือบ 10 คัน ออกดับเพลิง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นบนเป็นไม้และชั้นล่างเป็นปูน ไฟได้ไหม้บ้านชั้นบนและข้าวของเครื่องใช้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 40 นาที สามารถดับเพลิงได้ โดยที่เพลิงไม่ลุกลามไปที่ไหน พบว่าบ้านชั้นบนเสียหายทั้งหมด ค่าเสียหายประมาณ 3 แสนบาท

ต่อมาตำรวจได้สอบสวน นายณัฐวุฒิ(สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านให้การวกวนไปมาบอกว่าสูบบุหรี่ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และจะได้เชิญตัวเจ้าของบ้านไปสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ว่า ที่แท้จริงแล้วมาจากสาเหตุไหน เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น