องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม้า ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ต้องกักตัว ตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม้าอำเภอเมืองแพร่จังหวัดแพร่ นายสมบัติ มะโนนัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม้า พร้อมคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และพนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม้า ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ต้องกักตัว จำนวน 7 หลังคาเรือน ตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

นายสมบัติ มะโนนัย กล่าวว่า ด้วยความห่วงใยของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลห้วยม้า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม้า พร้อมคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และพนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม้า ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ต้องกักตัว จำนวน 7 หลังคาเรือน เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชน ตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)ในเขตพื้นที่ตำบลห้วยม้า เราจะสัญญาว่าเราจะดูแลพี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึงทุกคนหากได้รับผลกระทบของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น