ทต.เด่นชัย ทำทางม้าลาย มอบเป็นของขวัญ ให้พี่น้องชาวบ้าน

เทศบาลตำบลเด่นชัย ทำทางม้าลาย มอบเป็นของขวัญให้พี่น้องชาวบ้าน ตามเเนวทางมาตรการด้านถนน เเละด้านผู้ใช้รถใช้ถนน เพิ่มความปลอดภัย
เทศบาลตำบลเด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ โดยการนำของ “นายกเดี่ยว” นายดำรงเกียรติ กิตติประภัสร์ นายกเทศมนตรีตําบลเด่นชัย ที่ได้ดำเนินการจัดทำทางม้าลาย ตามเเนวทางมาตรการด้านถนน เเละด้านผู้ใช้รถใช้ถนน ในพื้นที่เขตรับผิดชอบของ เทศบาลตำบลเด่นชัย ทางม้าลายทั้งหมดดำเนินการ 4 จุด ดังนี้
1.บริเวณถนนด้านหน้าโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลเด่นชัย
2.บริเวณถนนด้านหน้าโรงเรียนเด่นไชยประชานุกูล
3.บริเวณถนนด้านหลัง (ทางออก) โรงเรียนเด่นไชยประชานุกูล
4.บริเวณถนนด้านหน้าโรงเรียนวิไลเกียรติอุปถัมภ์

จากการสอบถาม ชาวบ้านร้านค้าในเขตเทศบาลตำบลเด่นชัย ตามที่ “นายกเดี่ยว” นายดำรงเกียรติ กิตติประภัสร์ ได้ดำเนินการ ทำทางม้าลายสีสันสวยงามสะดุดหูสะดุดตา เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ผ่านไปมา เป็นอย่างมาก นี่คือส่วนหนึ่งของ ไอเดียของผู้บริหารเทศบาลตำบลเด่นชัย ที่สร้างสรรค์มอบให้กับพี่น้องชาวตำบลเด่นชัย เน้นความปลอดภัยและมีสีสัน

จากการสอบถาม “นายกเดี่ยว” นายดำรงเกียรติ กิตติประภัสร์ กล่าวว่า การดำเนินการทำทางม้าลาย ในพื้นที่เขตรับผิดชอบ ของเทศบาลตำบลเด่นชัย ทางม้าลายทั้งหมดดำเนินการ 4 จุด ดังกล่าว ซึ่งทุกจุดเน้นความถี่เน้นมีสีสันสวยงามและมีความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน เนื่องจากทั้งทั้ง 4 จุดเป็นจุดที่มีการสัญจรคับคั่ง โดยเฉพาะช่วงเช้าและช่วงเย็น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ให้กับทุกคนที่ใช้รถใช้ถนน ไม่ว่าเด็กนักเรียนผู้ปกครองและประชาชนทั่วไป ให้มีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น