เตือนภัย โจรย่องเข้าร้าน U&Steak กลางดึก ที่แยกไฟแดงไตรภพ หิ้วเคาท์เตอร์เก็บเงินและทิปพนักงาน ได้เงินกว่า 7,400 บาท

#เตือนภัย โจรย่องเข้าร้าน U&Steak กลางดึก ที่แยกไฟแดงไตรภพ หิ้วเคาท์เตอร์เก็บเงินและทิปพนักงาน ได้เงินกว่า 7,400 บาท หนีลอยนวล ล่าสุด เจ้าของร้านประกาศให้รางวัลนำจับ 5,000 บาท สำหรับคนชี้เบาะแส

คืนที่ 20 ก.พ.65 เวลาประมาณ ตี2 – ตี3 เกิดเหตุ มีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ เป็นเคาท์เตอร์เก็บเงิน มีเงินสดประมาณ 5,000บาท และ ทิปพนักงาน มีเงินสดประมาณ 2,400 บาท รวมเป็นเงินประมาณ 7,400บาท จากร้าน U&Steak เลยแยกไฟแดง รร.ไตรภพฯ ไปเล็กน้อย ซึ่งห่างจาก สภ.เมืองลำปาง เพียง 1 กิโลเมตร แล้วคนร้ายหลบหนีไปได้ ขณะนี้ พนักงานสอบสวนฯ ชุดสืบสวนฯ จนท.ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

อย่างไรก็ตามทางร้านมีภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับพฤติกรรมของคนร้ายได้#เตือนภัย เมื่อคืนนี้ 20 ก.พ.65 เวลาประมาณ ตี2 – ตี3 เกิดเหตุ มีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ เป็นเคาท์เตอร์เก็บเงิน มีเงินสดประมาณ 5,000 บาท และ ทิปพนักงาน มีเงินสดประมาณ 2,400 บาท รวมเป็นเงินประมาณ 7,400 บาท จากร้าน U&Steak เลยแยกไฟแดง รร.ไตรภพฯ ไปเล็กน้อย ซึ่งห่างจาก สภ.เมืองลำปาง เพียง 1 กิโลเมตร แล้วคนร้ายหลบหนีไปได้ ขณะนี้ พนักงานสอบสวนฯ ชุดสืบสวนฯ จนท.ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

อย่างไรก็ตามทางร้านมีภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับพฤติกรรมของคนร้ายได้ ซึ่งทางเพจจะได้นำมาลงให้ดูอีกครั้งหนึ่ง โปรดติดตาม ล่าสุด ทางเจ้าของร้าน มีรางวัลนำจับเป็นเงิน 5,000 บาท สำหรับคนที่ชี้ตัวผู้ต้องหาหรือชี้เบาะแส จนนำไปสู่การนำจับกุมได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น