เชียงใหม่ ค้นหาสุดยอดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี โครงการ TO BE NUMBER ONE CHIANGMAI ประจำปี 2565 รอบคัดเลือก เพื่อเป็นตัวแทนประกวดในระดับภาคและระดับประเทศ

 

วันนี้ (20 ก.พ. 65) ที่ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการจัดกิจกรรมประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL CHIANGMAI รอบคัดเลือก ประจำปี 2565 รอบคัดเลือก ภายใต้โครงการ TO BE NUMBER ONE ซึ่งเป็นการสนองพระราชดำริของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และเป็นการเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนได้แสดงความสามารถของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ได้เน้นการสร้างเยาวชนให้เป็นดาราหรือศิลปิน แต่เพื่อให้ค้นพบความสามารถที่แท้จริงที่เป็นข้อดีและจุดเด่นของตัวเอง แล้วพัฒนาต่อยอดให้มีความสามารถในแบบตัวเอง พร้อมที่จะเป็นต้นแบบให้กับเยาวชนคนอื่นๆ

โดยในงานวันนี้ได้รับเกียรติจาก นางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และนายแพทย์จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติมากล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีกับผู้เข้าร่วมการประกวด ซึ่งมีสุดยอดเยาวชนต้นแบบเก่งและดีเข้าร่วมการประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL CHIANGMAI ทั้งหมด 46 คน และมีผู้มาร่วมให้กับลังใจกับน้องๆกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้เข้าประกวดทั้งหมดจะใช้เวลาในการแสดงความสามารถของตนเองได้ไม่เกินคนละ 1 นาที 30 วินาที โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถและเหมาะสมที่สุดให้เหลือเพียง 10 คน แบ่งเป็นชาย 5 คน และหญิง 5 คน เพื่อเป็นตัวแทนสุดยอดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL CHIANGMAI เข้าประกวดในระดับภาคและระดับประเทศต่อไป

สำหรับผู้ที่ผ่านการเข้ารอบเป็นตัวแทนเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL CHIANGMAI ฝ่ายชาย ได้แก่ นายธนกฤต จอมคำ จากโรงเรียนฝางชนูปถัมภ์ , นายเวนซี อีวานอฟ โปรดโคพอฟ จากวิทยาลัยโปลิเทคนิคลานนา , นายนายธนวัฒน์ ฟองตา จากโรงเรียนแม่แจ่ม , นายวันพิชิต นิมิตภาคภูมิ จากโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย และ นายสหรัก ทวีอภิรดีพูน จากโรงเรียนเชียงดาววิทยาคม ส่วนผู้ที่ผ่านการเข้ารอบฝ่ายหญิง ได้แก่ นางสาวกัญญ์ภัสสร อัฑฒ์ดลชวัล จากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย , นางสาวรัญชิดา ดวงคำ จากโรงเรียนยุวทูตศึกษาพัฒนา , นางสาวณัฐนิชา บุญเป็ง จากโรงเรียนแม่แตง , นางสาวศันสนีย์ วีรวานิช จากวิทยาลัยโปลิเทคนิคลานนา และ นางสาวธิตินาฎ หลวงราษฎร์ จากโรงเรียนแม่แตง

ร่วมแสดงความคิดเห็น