หนุ่มขอนแก่น ซิ่งจบย.ชนเสาไฟฟ้าหมดสติ-บาดเจ็บสาหัส ที่จ.แพร่ ด้านตำรวจเร่งดำเนินการตามหาญาติ

เหตุการณ์หนุ่มเมืองขอนแก่นซิ่งจยย.วูบชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนเป็นเหตุให้หมดสติ เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ก.พ. 2565 เวลา 13.40 น. โดยมี ร.ต.อ.ก้องนภา วงค์ชัย รอง สว.สอบสวน พนักงานสอบสวนประจำวัน.สภ.เมืองแพร่ เข้าตรวจสอบเหตุ รถจยย.ชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บสาหัส หมดสติไม่รู้สึกตัว บริเวณเลยปากทางบ้านเหล่า ม.5 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จึงแจ้งให้กู้ชีพ รพ.แพร่ ออกรับผู้บาดเจ็บ พบว่ามีบาดแผลบริเวณใบหน้า ตรวจสอบเอกสารทราบชื่อผู้บาดเจ็บชื่อ นายศุภชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 12 ม.3 ต.บ้านโคก อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น นำส่งรักษา รพ.แพร่

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 100 รุ่นเก่า สีดำ ทะเบียน กนท 573 เลย สภาพด้านซ้ายเสียหายจากการชนฟุตบาธ ตรวจสอบร่องรอยพบว่า ไถลจากจุดที่ชนไปกว่า 10 เมตร จนชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ผู้เห็นเห็นการณ์ระบุ ว่า ได้ยินเสียงรถครูดกับถนนเสียงดัง เมื่อออกมาดู พบมีเพียง รถ จยย. และหมวกกันน็อค อยู่กลางถนน จนพบว่ามีผู้บาดเจ็บอยู่ใกล้เสาไฟฟ้า

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าว่า อาจจะวูบ เพราะถนนเส้นนี้เป็นทางตรง และจะได้ประกาศตามหาญาติ ให้ไปดูผู้บาดเจ็บที่ รพ.แพร่ ส่วนรถ จยย. นำไปเก็บรักษาที่ สภ.เมืองแพร่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น