แวดวงคนกีฬา…วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565

ช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศเริ่มคลายความหนาวลง แต่ก็ยังสบายไม่ร้อน อยู่ ๆ ก็มีฝนมาอีกแล้ว พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นละออง ควัน ที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 315 ราย ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ก็ย้ำขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตก ดูแลป้องกันตัวเองจาก โควิด กันให้ดี หวังว่าไม่นานจะหมดไปจากบ้านเรา โรคนี้มันชอบหน้าหนาว เข้าสู่ฤดูร้อนน่าจะไปหมด ช่วงนี้การ์ดอย่าตก เวลานี้ สาธารณสุข เตือนภัยระดับ 4 ทั่วประเทศแล้ว

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้ สภาวะอากาศทั่วไป : อากาศเย็นในตอนเช้า กับมีฝนเล็กน้อยบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 16-19 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 27-33 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 6-14 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

มาที่วงการกีฬาที่สะเทือนไปบ้าง เพราะโควิด ในการแข่งขัน ทุกรายการที่แข่งขัน ก็ทำตาม ศบค. อย่างเข้มข้น ศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022 ที่กำลังดวลแข้งรอบ 16 ทีม ก็จำกัดผู้ชมให้ชมได้แค่ 25 % เท่านั้น เตะไปแล้ว 4 คู่ ยังเหลืออีก 4 คู่ ที่จะหาทีมเข้ารอบ 8 ทีม ที่เข้าไปแล้วก็มี ทุ่งโฮ้งแพร่ เชียงใหม่คันทรี่ นอร์ท วชิราลัย และ สิงห์เหนือ เชียงใหม่

เพื่อความปลอดภัยของ บุคลากร มกช.เชียงใหม่ ที่จะไปร่วมกัฬาบุคลากร 8 วิทยาเขต ม.การกีฬาแห่งชาติ ที่ มกช. สุโขทัย เป็นเจ้าภาพวันที่ 26-27 ก.พ. นี้ ..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ …รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ งดส่งนักกีฬาเข้าร่วม หลีกเลี่ยงการติดโควิด และมีบุคลลากรอยู่ในกลุ่มเสี่ยงด้วย

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

มกช. เชียงใหม่ ส่งกรรมการผู้ตัดสินมือ 1 ของ มกช.เชียงใหม่ เดินทางไปทำหน้าที่ ในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ มีทั้ง กีฬามวยปล้ำ ส่ง อ. เปรม วาทบัณฑิตกุล..ที่พึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ เป็นอุปนายกสมาคมกีฬามวยปล้ำแห่งประเทศไทยมาสด ๆ ร้อน จะไปทำหน้าที่ ตามด้วย อ. ธนากร ปัญญาวงศ์ มือ 1 ผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ทั้งสองจะเดินทางไปศรีสะเกษ 4 มี.ค. นี้ สำหรับกีฬา ศรีสะเกษเกมส์ จัดยาว 5-25 มีนาคม 2565

อ.เปรม วาทบัณฑิตกุล

อ.ธนากร ปัญญาวงศ์

พร้อมเต็มที่..อ.กั้ง ปัณวิชญ์ ปั้นทิม..โค้ชทีม ช้างพิฆาต ติวเข้มนักเตะ ก่อนที่ลงสนามดวลกับ เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 26 ก.พ. นี้ ในศึก สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022 รอบ 16 ทีม งานนี้สนุกแน่นอน เพราะทั้งสองทีมใช้นักเตะวัยรุ่นดวลกัน ช้างพิฆาต จะตามรุ่นพี่อย่างสิงห์เหนือเข้ารอบ 8 ทีมได้หรือ เทพศิรินทร์ จะเป็นผู้ให้คำตอบ

ปัณวิชญ์ ปั้นทิม

ไม่ธรรมดา ละอ่อน คริสต์เอฟซี ที่มีโค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์..นำทีมไปร่วม ลูกหนัง ไทยเดนมาร์ค ในรอบสุดท้ายที่ กทม. สามารถนำทีมทะลุเข้าไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย เข้ามาถึงรอบนี้อย่างน้อย ๆ มีเงินรางวัลแล้ว

โค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์

 

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น