(มีคลิป) ฉลองครบรอบ 1 ปี GWM Thailand พร้อมขานรับ นโยบายลดภาษีรถไฟฟ้า

ฉลองครบรอบ 1 ปี GWM Thailand พร้อมขานรับ นโยบายลดภาษีรถไฟฟ้า

เมื่อวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ เชียงใหม่ จัดงาน GWM BRAND DAY 2022 “FIRST YEAR TOGETHER” ฉลองครบรอบ 1 ปี GWM Thailand ที่โชว์รูม ถ.เชียงใหม่-ลำปาง อ.สารภี เชียงใหม่

ซึ่งภายในงานผู้เข้าร่วมงานพบกับกิจกรรม ทดลองขับ รถในรุ่นต่างๆ ของ GWM ร่วมเล่นเกมส์รับของรางวัล และอื่นๆอีกมากมาย ที่ โชว์รูม GWM ซีซีซี ออโต้ เชียงใหม่ รวมถึงรับประทานไอศครีมและแฮมเบอร์เกอร์ที่พร้อมเสร์ฟให้ผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ทั้งสองวัน ในรูปแบบการจัดงานภายใต้มาตรการสาธารณสุข New Normal

คุณสุรชาติ เทียนขาว ผู้จัดการทั่วไป/ผู้จัดการขายและการตลาด กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียง ที่ให้การตอบรับแบรนด์ของ GWM เป็นอย่างดี ครบรอบ 1 ปีของการเปิดธุรกิจรถยนต์ ของแบรนด์ GWM Great wall Motor ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีมาก ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มีการเปิดตัวรถยนต์ 3 รุ่นด้วยกัน Haval H6, Haval Jolion, Ora good cat ลูกค้าได้เข้ามาทดลองขับ ได้มาสัมผัสรถตัวจริง ได้ซื้อรถจริง ใช้งานจริงและมีความประทับใจ กับแบรนด์ GWM Great Wall Motor ในเชียงใหม่

ปัจจุบันมีการดูแลลูกค้าหลังการขาย ลูกค้าไม่ต้องกังวล ล่าสุดเมื่อปีที่ผ่านมาเราได้รางวัลการบริการของการขายอันดับ 1 ของภาคเหนือ และอันดับ 2 ของประเทศ ในปัจจุบันมีศูนย์ซ่อมสีและตัวถังเปิดให้บริการ ถ้าเกิดกรณีมีการทำสีเราจะไปที่ไหน มาที่ Great Wall Motor เชียงใหม่ ครบทุกวงจรเลย

และในปีนี้ก็จะมีเปิดตัวอีก ทาง Great Wall Motor เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งนึง ต้องติดตามในงาน Motor Show ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ เชื่อว่ามีอะไรที่แปลกใหม่และท้าทายอีกมาก ทั้งเกี่ยวกับยนตกรรมใหม่ เรื่องเกี่ยวกับรถพลังงานทางเลือก

ส่วนเรื่องของการลดภาษีไฟฟ้า 100% ในปัจจุบัน Great Wall Motor ก็มีการขานรับกับนโยบายของรัฐบาลแล้ว ก็ต้องรอความชัดเจนในการลดราคาอีกครั้งหนึ่งว่าต่อคันจะลดเท่าไหร่ มีเงื่อนไขยังไงบ้าง ให้ลูกค้าโปรดติดตามรออีกสักระยะหนึ่ง ส่วนลูกค้าที่สนใจจะสั่งจอง ก็สามารถจองรอได้ก่อน เพราะถ้าจองมาแล้วออเดอร์จะเยอะมาก การลดภาษีน่าจะโน้มน้าวให้คนจองรถเพิ่มขึ้น หากตัดสินใจจะใช้รถไฟฟ้าแล้วก็มาจองได้ก่อน จะได้คิวในลำดับต้นๆ

อีกทั้ง ศูนย์บริการที่นี่ ฟรีค่าแรงตรวจเช็คระยะ และมีการช่วยเหลือส่งมอบรถลูกค้าถึงบ้าน Door to door เป็นแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าในพื้นที่และต่างจังหวัด เราสามารถส่งฟรีได้เลย
.
สามารถติดตาม ข้อมูลข่าวสาร ได้ตามช่องทาง ต่างๆ ทั้ง Facebook : เกรท วอลล์ มอเตอร์ เชียงใหม่ แล้วก็ Line Official : @gwmcmi และอีกช่องทางนึงก็คือ สื่อสารกับพันธมิตรเครือข่ายของเราก็คือ เชียงใหม่นิวส์ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆผ่านทาง เชียงใหม่นิวส์ และขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน และขอบคุณลูกค้าพันธมิตรต่างๆ ที่ให้การสนับสนุน GWM Great Wall Motor Chiang Mai ด้วยดีใน 1 ปีที่ผ่านมา ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในโอกาสหน้า เราก็จะสร้างความยิ่งใหญ่ของ Great Wall Motor ไปในอนาคตเบื้องหน้าอีกต่อไป” คุณสุรชาติ กล่าว

สำหรับ รถยนต์ GWM หรือ แบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผู้นำอันดับ 1 ในประเทศจีน ด้านยอดขายของแบรนด์รถเอสยูวี ได้เปิดโชว์รูม GWM ซีซีซีออโต้ เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่น ได้ที่นี่
FB : เกรท วอลล์ มอเตอร์เชียงใหม่
https://www.facebook.com/GwmCmi
Instagram: gwm_chiangmai
Twitter: gwm_chiangmai
YouTube: GWM Chiangmai
Line: GWM Thailand
Tel.093-3251212 , 053-110888

ที่ตั้งโชว์รูม : บริษัท ซีซีซีออโต้ จำกัด
116 ม.1 ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ เยื้องไทวัสดุ ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 50140
เปิดให้บริการด้านงานขาย : วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 08.00-19.00 น.

แล้วมาพบกันที่ โชว์รูม GWM ซีซีซีออโต้ เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น