ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ มอบนโยบาย การปฏิบัติหน้าที่แก่จิตอาสา 904 รุ่นที่ 1/65

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบนโยบายและแนวทางปฏิบัติหน้าที่จิตอาสาในพื้นที่ แก่คณะจิตอาสา 904 รุ่นที่ 1/65 เน้นย้ำดูแลประชา ชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติ และร่วมกันพัฒนาคลองแม่ข่าตามพระราชประสงค์

วันนี้ (22 ก.พ. 65) ที่ห้องรับรองสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ น.อ.วงศ์วิวัติ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการกองบิน 41 พร้อมด้วยคณะจิตอาสา 904 รุ่นที่ 1/65 เข้าพบ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับมอบนโยบาย ตลอดจนแนวทางปฏิบัติหน้าที่ของจิตอาสา 904 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

ในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เน้นย้ำให้จิตอาสาทุกคนตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ตลอดจนเฝ้าระวังและเตรียมการรองรับภัยพิบัติ ทั้งที่เกิดจากธรรมชาติหรือสาเหตุอื่น ที่ส่งผลกระทบต่อประชาชน และให้การช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จากภัยพิบัติที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหมอกควันไฟป่าที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ ยังจะต้องร่วมมือกันพัฒนาแก้ไขปัญหาคลองแม่ข่า ให้สภาพคลองแม่ข่ากลับมาสวยใส น้ำไหลดี ตามพระราชประสงค์ และพระบรมราโชบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถ่ายทอดให้กับชุมชนในท้องถิ่นของตนเองอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น