แวดวงคนกีฬา…วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565

ช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศเริ่มคลายความหนาว แต่ก็ยังสบายไม่ร้อน พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นละออง ควัน ที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด-19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 361 ราย  ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ ก็ย้ำขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตก ดูแลป้องกันตัวเองจาก โควิด กันให้ดี เวลานี้ สาธารณสุขเตือนภัยระดับ 4 ทั่วประเทศแล้ว

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้ สภาวะอากาศทั่วไป : อากาศเย็นถึงหนาวในตอนเช้า และอุณหภูมิจะลดลงอีก 1-2 องศาเซลเซียส โดยมีฝนเล็กน้อยบางแห่ง ส่วนมากทางตอนบนของภาค อุณหภูมิต่ำสุด 15-19 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 24-32 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 4-14 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.
แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

มนตรี หาญใจ ..นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ กีฬาเปตอง ที่มีปัญหามีฝ่ายที่อยากให้เปลี่ยนทีมบริหารฝ่ายเปตอง และ จัดการคัดเลือกนักกีฬาอย่างโปร่งใส เวลานี้เปตอง ก็มีหลายก๊วน ทาง นายกฯ ต่าย ก็จะกำหนดให้จัดการแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาเยาวชน เพื่อเป็นตัวแทน เชียงใหม่ ไปแข่ง พะเยาเกมส์ โดยจะจัดที่ สนามเปตอง สนาม 700 ปี ในวันที่ 27 ก.พ. นี้

มนตรี หาญใจ

ทางด้าน..นพดล ณ เชียงใหม่ ประธานชมรมกีฬาเปตอง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็รับนโนบายจาก นายกสมาคมกีฬาฯ จัดแข่งขัน คัดตัวแทนเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วมกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 รอบคัดภาค 5 ที่พะเยา ไปพัทลุงเกมส์ ใช้สนามเป็นกลาง ก๊วนไหนมีเด็กก็ส่งมาคัด ใครเก่งก็ได้เป็นตัวแทน ทราบแล้วเปลี่ยน จะแข่งวันที่ 27 ก.พ. 65 ที่สนามเปตองสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

นพดล ณ เชียงใหม่

เดินหน้าเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลในเบ้านเราอย่างเต็มที่…มาดามปุ๊กรัตนประภา ดิศวัฒน์…. ผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสน และผู้จัดการทีมฟุตบอลสิบแสน เอฟซี และยังเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลโรงเรียนวชิราลัย มาตลอด ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เมืองไทย ประกันชีวิต โดย คุณสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธาน ทำเอ็มโอยูร่วมกันพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชน จนไปสู่ระดับอาชีพในอนาคต

รัตนประภา ดิศวัฒน์

พร้อมเต็มที่สำหรับ..คนอง ตนเล็ก….ที่ได้รับการสนับสนุนจาก มาดามปุ๊ก อย่างเต็มที่ ในการเข้ามาร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอล วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ ก้าวไปสู่เป้าหมายที่สูงขึ้น เวลานี้ วชิราลัย ก็สร้างสนามขนาดมาตรฐาน คาดว่าในปีนี้ได้เปิดใช้งานอย่างแน่นอน สนามพร้อม เป้าหมายต่อไป ก็เข้าร่วมในลูกหนังในระดับรากหญ้าอะเมเจอร์ลีก อย่างแน่นอน

คนอง ตนเล็ก

ยังโดนกักตัว ห้ามออกนอกบ้าน..ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์..เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ช่วงนี้ต้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน เพราะเป็นกลุ่มเสี่ยง ยังออกไปซ่าที่ไหนไม่ได้ รอให้พ้นระยะจะออกไปซ่าเหมือนเดิม เวลานี้ก็ขอยู่แต่ในบ้านไปก่อน ก็เกือบจะครบแล้ว เพราะไม่ได้ติดโควิด แต่เป็นกลุ่มเสี่ยงเท่านั้นเอง

ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น