แวดวงคนกีฬา…วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

ช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศเริ่มคลายความหนาวลงแต่ก็ยังสบายไม่ร้อน พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 376 ราย ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ก็หวังว่าคงจะขึ้นไปที่ห้าร้อย ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ก็ย้ำขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตกดูแลป้องกันตัวเองจาก โควิด กันให้ดี หวังว่าไม่นานจะหมดไปจากบ้านเรา โรคนี้มันชอบหน้าหนาว เข้าสู่ฤดูร้อนน่าจะไปหมด ช่วงนี้กราด์อย่าตก เวลานี้ สาธารณสุข เตือนภัยระดับ 4 ทั่วประเทศแล้ว.เชียงใหม่ปรับแผนสู้โควิด แก้ปัญหารักษาช้า “เจอ แจก ยา” พบผลบวกแจกยาฟาวิพิราเวียร์กลับบ้านทันที

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้สภาวะอากาศทั่วไป : อากาศเย็นถึงหนาวในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 13-19 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-33 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 4-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม. / แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

มีผลงานตลอดเวลาที่นั่งเก้าอี้ ผู้ว่า กกท. ที่ประชุมบอร์ด กกท.ยังได้เห็นชอบให้ต่อสัญญาการทำงานของ “บิ๊กก้อง”…. ดร.ก้องศักด ยอดมณี …ในตำแหน่งผู้ว่าการ กกท. ไปอีก 1 วาระ หลังจากสัญญาในวาระแรก จะหมดลงในเดือนตุลาคมนี้ ได้ทำงานต่ออีก 4 ปี

ดร.ก้องศักด ยอดมณี

เตรียมเดินทางไปทำหน้าที่ผู้ตัดสินกีฬา วอลเลย์บอลชายหาด ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ …พัชรียา เพ็งโหมด..กระบี่มือ 2 ผู้ตัดสินวอลเลย์เลยบอลชายหาด ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ จะเดินทางไปศรีสะเกษเกมส์ 4 มีค. นี้ งานนี้คงอยู่ยาว

พัชรียา เพ็งโหมด

วันนี้มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดิศวัฒน์ …บอสใหญ่สิบแสน ผู้จัดการทีมช้างพิฆาต ที่จะลงสนามเจอเด็กเทพ เทศศิรินทร์ เชียงใหม่ ในศึกลูกหนัง สิงห์เหนือเอฟเอคัพ ในวันนี้ ( 26 กพ. ) ลงสนามเป้นคู่ที่2 ในเวลา 16.00 น. นัดนี้ ผู้จัดการทีมมาลุ้นนักเตะสู้ขาดใจแน่นอน

รัตนประภท ดิศวัฒน์

โค้ชกั้ง…ปัณวิชญ์ ปั้นทิม..โค้ชทีม ช้างพิฆาต ติวเข้มนักเตะ ก่อนที่ลงสนามดวลกับ เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ในศึก สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022 รอบ 16 ทีมงานนี้สนุกแน่นอน เพราะทั้งสองทีมใช้นักเตะวัยรุ่นดวลกัน ช้างพิฆาต จะตามรุ่นพี่อย่างสิงห์เหนือเข้ารอบ 8 ทีมได้หรือ เทพศิรินทร์ จะเป็นผู้ให้คำตอบ งานนี้ไม่มีแพ้อย่างแน่นอน เพราะเตรียมทีมมาดี อยู่ที่ว่าใครจะพังประตูกันได้ก่อน แฟนลูกหนังก็ติดตามชมได้ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่

โค้ชกั้ง ปัณวิชญ์ ปั้นทิม

.นพดล ณ เชียงใหม่ ประธานชมรมกีฬาเปตอง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็รับนโนบายจาก นายกสมาคมกีฬาฯ จัดแข่งขัน คัดตัวแทนเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 รอบคัดภาค 5 ที่พะเยา ไป พัทลุงเกมส์ ใช้สนามเป็นกลาง ก๊วนไหนมีเด็กก็ส่งมาคัดใครเก่งก็ได้เป็นตัวแทน ทราบแล้วเปลี่ยน จะแข่งวันที่ 27 กพ. 65 ที่สนามเปตองสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี …พต. สอาด จันทะพิงค์ …โค้ชเปตองเชียงใหม่ เชิญชวนนักกีฬาเปตองทุกท่านร่วมในการคัดตัวแทน เชียงใหม่ ลุย กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 รอบคัดเลือกภาค 5 ที่ พะเยา พบกันที่สนามเปตอง สนามกีฬา เชียงใหม่ 700 ปี

พ.ต. สอาด จันทะพิงค์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น