เทศบาลตำบลป่าแมต ประชุมคณะกรรมการประจำ “ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉิน ต.ป่าแมต”

เทศบาลตำบลป่าแมต ประชุมคณะกรรมการประจำ “ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉิน ต.ป่าแมต” ตามที่ได้มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หลังพบผู้ป่วยฯรายใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ห้องประชุมอาคารป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานเทศบาลตำบลป่าแมต อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ ทาง นายสุภวัฒน์ ศุภศิริ นายกเทศมนตรีตำบลป่าแมต เป็นประธานเปิดประชุมคณะกรรมการประจำศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินตำบลป่าแมต ตามที่ได้มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในเขตเทศบาลตำบลป่าแมต โดยมีการพบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นกลุ่มก้อน และส่วนใหญ่ไม่มีอาการ หรือมีอาการเพียงเล็กน้อยแต่สามารถแพร่กระจายเชื้อไวรัสไปยังผู้อื่นได้ และเพื่อให้การป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของเขตพื้นที่ตำบลป่าแมต เป็นไปตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข อย่างมีประสิทธิภาพ และแนวทางการช่วยเหลือประชาชนและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบได้รับความช่วยเหลือตามอำนาจหน้าที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น บรรเทาความเดือดร้อนในการดำรงชีวิตประจำวัน สามารถป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)

โดยมี คณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม หัวหน้าฝ่ายบริหารงานสาธารณสุข พนักงานเจ้าหน้าที่ ประธานสภาเทศบาลตำบลป่าแมต , ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลป่าแมต , ผู้นำชุมชน อสม.ตำบลป่าแมต เข้าร่วมประชุม

ร่วมแสดงความคิดเห็น