แวดวงคนกีฬา วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565

แวดวงคนกีฬา วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศเริ่มคลายความหนาวลงแต่ก็ยังสบายไม่ร้อน พ่อเมืองเชียงใหม่  ประจญ ปรัชญ์สกุล นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 286 ราย ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ก็หวังว่าคงจะขึ้นไปที่ห้าร้อย ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ก็ย้ำขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตกดูแลป้องกันตัวเองจาก โควิด กันให้ดี หวังว่าไม่นานจะหมดไปจากบ้านเรา โรคนี้มันชอบหน้าหนาว เข้าสู่ฤดูร้อนน่าจะไปหมด ช่วงนี้กราด์อย่าตก เวลานี้ สาธารณสุข เตือนภัยระดับ 4 ทั่วประเทศแล้วเชียงใหม่ปรับแผนสู้โควิด แก้ปัญหารักษาช้า “เจอ แจก ยา” พบผลบวกแจกยาฟาวิพิราเวียร์กลับบ้านทันที

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้สภาวะอากาศทั่วไป : อากาศเย็นถึงหนาวในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 15-18 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-34 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 3-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.
แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

กกท. ระเบิดศึก SAT eSports Football ชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสน T Sports7 ยิงสด บิ๊กก้อง ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตรายการ “SAT eSports Football Thailand 2022” ชิงเงินรางวัลรวม 236,000 บาท ท่านที่มีฝีมือทางนี้ก็อย่าลืมร่วมชิงชัยมีเงินรางวัลให้ด้วย

ดร.ก้องศักด ยอดมณี

อ. คนอง ตนเล็ก บอส วชิราลัย ที่ปรึกษาชมรม โรเลอรสกี เชียงใหม่ ว่าที่ ประธานชมรมฯ มอบหมายให้

อ. คนอง ตนเล็ก

โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร นำทีมสกีเชียงใหม่ ให้มาทำหน้าที่ ผู้จัดการทีมและ โค้ชโรเลอร์สกี ทีมเชียงใหม่ ที่นี้ปักหลักฝึกซ้อมที่ สันเขื่อน 700 ปี อย่างเข้มขัน ก่อนไป ชิงชัยกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ กำหนดเดินทางไป ศรีสะเกษ วันที่ 5 มีนาคม 2565 ได้นักกีฬาจาก ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ร่วมทีมไปชิงเหรียญด้วย

โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช เชียงใหม่ เอฟซี นำทีมพยัคฆ์ล้านนา บุกเยือนถิ่น ราชันโคขาว ศึกลุ่มน้ำปิงเดือด! “พยัคฆ์ล้านนา” เดินหน้าลุยยกที่ 2 “ลุ่มน้ำปิงดาร์บี้”การแข่งขัน: M-150 แชมเปี้ยนชิพ ลำพูน วอร์ริเออร์ (3) – เชียงใหม่ เอฟซี (11) วันศุกร์ที่ 25 ก.พ. 65เวลา: 18.00 น.สนาม: สนามอบจ.ลำพูน แฟนบอลก็ไปชมกันได้

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก

มีลุ้นไปรอบเพลย์ออฟ สำหรับทีม คาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่มี ชลาพันธ์ พุลเอียด เป็นเฮดโค้ช ที่พึ่งจะได้รับรางวัล ศิษย์เก่าดีเด่นประจำปีนี้ของ ม. แม่โจ้ เวลานี้ก็เหลือการแข่งขันแค่นัดเดียวก็จะรู้ว่า แม่โจ้ จะไปเพลยอ๊อฟไทยลีก 3 เพื่อแย่งตั๋วขึ้นไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แฟนคลับก็ติดตามให้กำลังใจคาวบอยแม่โจ้

ชลาพันธ์ พุลเอียด

ได้แรงสนับสนุนเต็มที่ หญิงแกร่งที่มีฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสน และผู้จัดการทีมฟุตบอลสิบแสน เอฟซี และ ทีม ช้างพิฆาต และเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล
โรงเรียนวชิราลัย มาตลอด ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เมืองไทย ประกันชีวิต โดย คุณสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธาน ทำเฮ้มโอยูร่วมกันพัฬนาฟุตบอลในระดับเยาวชนจนไปสู่ระดับอาชีพในอนาคต

ร่วมแสดงความคิดเห็น