“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565

เราต่อสู้กับศัตรูที่ไม่เห็นตัว เจ้าไวรัสโควิด ที่วันนี้ระบาดหนัก แพร่ไปทุกวงการ ทั้งๆ ที่ทุกคนปฎิบัติ ป้องกัน-ระวังตัว ก็ยังไม่วายถูกคุกคามจาก โรคภัยเงียบ ก็สู้กันต่อไปและ อย่าประมาท ยังไม่รู้ว่าจะถูกคุกคามไปอีก ยาวนานแค่ไหน…..วันนี้ยังไม่มีคำตอบ…..

ป้องกันระวังตัว ห่างไกลจากโรคโควิด

ชีวิตก็ต้องดำเนินสู้ต่อไป มร.เดิร์ค วีเบอร์ อดีตนายกและที่ปรึกษา สมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน และในวันที่ 26 กุมภาพันธ์เวียนมา ครบรอบวันเกิด แต่ปีนี้ไปพักผ่อนสุขภาพอยู่ที่ นครบาล เพื่อนฝูงที่อยู่เมืองใหม่ วุฒิพงษ์ อารยธรรมโสภณ อดีตนายกและนายกคนปัจจุบัน กิติพงษ์ ตาเจริญเมือง พร้อมด้วยเพื่อนชาวสมาชิก จะตามไปอวยพร….แฮบปี้เบิร์ธเดย์…..

มร.เดิร์ค วีเบอร์ (เสื้อแดง) ที่ปรึกษาสมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน

เวียนมาครบรอบในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ “มาดามจิ๋ม” อินพิรา มนตรีกุล ณอยุธยา ที่ตรงมาครบรอบ วันเกิด ด้วยมองจากสถานการณ์ ในเมืองเชียงใหม่ เลยตกลงใจ งดปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ ไว้โอกาสเหมาะสมในวันหลังค่อยจัด เลี้ยงสังสรรค์……ตามโอกาสอันควร……

มาดามจิ๋ม (ยืนกลาง) รับของขวัญก่อนงานวันเกิดเมื่อวันก่อน

ขอบคุณในน้ำใจยิ่ง “คุณน้อง” ธิชาธันบ์ หิรัญญ์ธรานนท์ คนเป็นเจ้าของบริหาร บ้านตำหนักเพลงไทย ที่เปิดรับใช้อยู่ใกล้ๆ กับ การไฟฟ้าหางดง ได้ร่วมสมทบบริจาคจัดเลี้ยงอาหารเด็กๆ กำพร้า โรงเรียนวัดดอนจั่น พร้อมนี้นังได้มอบ เจล ออร์แกนิค จำนวนกว่าหนึ่งพันหลอดให้ “ทัดดาว” นำไปมอบให้แก่เด็กกำพร้า หกร้อยกว่าคน…..เพื่อป้องกันโควิด…..

คุณน้อง-ธิชาธันย์ หิรัญญ์ธรานนท์

เขียนถึงสถานที่ตรงนี้ บ้านตำหนักเพลงไทย ในเดือนหน้านี้ที่เข้าร้อยเต็มตัว สุวัจชัย สุทธิมา น้องรุ่นใหญ่ในอดีตจะจัดย้อนหลังกับรายการ ยุคสุเทพคอรัส จะนำเอาขุนเพลงยุคนนั้นมาร่วมรื้อฟื้นเพลงอมติของ สุเทพ วงศ์กำแหง แฟนเพลงรุ่นหลังที่ยังคิดถึง สุเทพคอรัส….ไว้พบและร่วมฟังกัน……

สุวัจชัย สุทธิมา ทีมสุเทพ คอรัส

ในค่ำของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ มูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณเชียงใหม่ จะจัดงานในรูปแแบบล้านนาขึ้นที่ ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ (วัวลาย) จุดประสงค์จัดขึ้นครั้งนี้ เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ได้แสดงความขอบคุณและมอบใบเกียรติบัตรแก่ คณะกรรมการ และผู้แจ้งจำนงค์ร่วมบริจาค แด่มูลนิธิฯ ผู้มาร่วมงานทุกท่านจะได้รับ การป้องกัน-การตรวจ……จากเจ้าหน้าที่สาธารณสุข……

เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่

ซ่อนกลิ่น ลงจอช่อง 3………

“ปั้นจั่น-พรีม” นำทีม เปิดทุกเบื้องหลัง!
ละครรักจี้เส้นแฝงพลังมู “ซ่อนกลิ่น” ใน “เปิดกองวิก 3”

ช่อง 3 เตรียมดึง “ซ่อนกลิ่น” ลงจอ! ละครรักโรแมนติกสายฮาชวนไขคดีสืบสวนสอบสวนที่เหล่ามูเตลูต้องหลงรัก ผลงานของ บริษัท สเต็ปเพาเวอร์ทรี จำกัด ซึ่งการันตีคุณภาพของละครด้วยฝีมือผู้จัดคนเก่ง “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” และสุดยอดผู้กำกับ “หนุ่ม-กษาปส์ สัมมาบัตท์” เรื่องนี้ได้ดึงความสนใจจากคนดูด้วยพระนางเคมีใหม่ “ปั้นจั่น ปรมะ” ประกบคู่ “พรีม รณิดา” แต่สิ่งที่ทำให้คนดูต้องร้องว้าวขึ้นไปกว่านั้นคือการนำสาว “พรีม รณิดา” มาสวมลุคใหม่เป็นเจ้าแม่ร่างทรงฝีปากกล้าชื่อว่า “ซ่อนกลิ่น” ฉายา “อิซ่อนตาทิพย์” บอกเลยว่าจังหวะตบมุกในเรื่องโบ๊ะบ๊ะจี้เส้นสายคอมเมดี้ได้ชัวร์ แต่ก่อนที่ละครจะออนแอร์ “ปั้นจั่น” กับ “พรีม” ขอนำทีมพาผู้จัดและเหล่านักแสดงออกมาเมาท์ถึงเบื้องหลังการทำงานในกอง “ซ่อนกลิ่น” ผ่านรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” เพื่อเป็นน้ำจิ้มก่อนไปชมละคร
​เปิดหัวม้วนเทปแรก Ep.1 นักแสดงแต่ละคนเมาท์ถึงบทบาทที่ได้รับ “พรีม รณิดา” กับบท “ซ่อนกลิ่น” ที่ต้องปรับตัวเยอะมาก แต่ได้คนเทรนดีเป็นผู้จัด “อุ๊ พัชนี” และ “ปั้นจั่น ปรมะ” รวมไปถึงหนุ่ม “ปาล์ม ศุภชัย” ส่วนพระเอก “ปั้นจั่น” ผู้จัด “อุ๊” บอกเป็นตัวจริงของพี่ปั้นจั่นเลยน่ารักสุดฮา ฟาก “บอล กัมมัญญ์” มากับความฮอตเป็นโอปป้าเกาหลีสุด ๆ ส่วนแก๊งตำรวจของ “ปั้นจั่น” นอกจากสาว “แคร์ ฉัตรฑริกา” แล้ว ที่ขาดไม่ได้คือ “ปาล์ม” ซึ่งเป็นตัวสร้างสีสันได้ดี เรื่องนี้ทั้ง “ปั้นจั่น” และ “ปาล์ม” ต่างเล่นนอกบทแกล้ง “พรีม” ตลอด จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

Ep.2 นี้ ขอเปิดตัวแก๊ง “ซ่อนกลิ่น” ของ “พรีม” คือ “ตี๋ วิวิศน์” กับ “โมทช์ ปราโมทช์” กับลุคเด็กแว้นที่พร้อมขายขำ จน “ปั้นจั่น” กับ “ปาล์ม” อิจฉาต้องขอประชันมุกกัน ส่วน “พรีม” ในเรื่องต้องขี่มอเตอร์ไซค์ “ปั้นจั่น” ถึงกับบอกว่าไม่กล้าซ้อน จากนั้นยังพูดถึง “จตุรงค์” ที่เล่นเป็นพ่อ “พรีม” และเซียนกับมุกด้นสดทำเอา “พรีม” หลุดขำตลอด
Ep.3 เทปสุดท้าย ขอปิดด้วยการเมาท์ฉากต่าง ๆ ในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น ฉากโรแมนติก ฉากบู๊ของแก๊งตำรวจที่มาเพียบ โดยเฉพาะสาว “แคร์” ที่ไม่เคยบู๊มาก่อนก็เจอฉากโหดทั้งยิงปืนเตะต่อย ส่วน “บอล”, “ตี๋” และ “โมทช์” ก็มีบู๊กับเขาเช่นกัน แต่ที่เหนื่อยสุด ๆ สำหรับทุกฝ่ายก็คือฉาก CG ผีต่าง ๆ บอกได้เลยว่าเรื่องนี้ครบรส ดูแล้วจะได้รอยยิ้มสร้างความอารมณ์ให้กับคนดูได้แน่นอน

รับชมการเมาท์เปิดทุกเบื้องหลังของกองละคร “ซ่อนกลิ่น” ทั้ง 3 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอติดตามละคร “ซ่อนกลิ่น” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น