แวดวงคนกีฬา วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565

แวดวงคนกีฬา วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศเริ่มคลายความหนาวลงแต่ก็ยังสบายไม่ร้อน พ่อเมืองเชียงใหม่ ประจญ ปรัชญ์สกุล นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 270 ราย ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ก็หวังว่าคงจะขึ้นไปที่ห้าร้อย ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ก็ย้ำขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตกดูแลป้องกันตัวเองจาก โควิด-19 กันให้ดี หวังว่าไม่นานจะหมดไปจากบ้านเรา โรคนี้มันชอบหน้าหนาว เข้าสู่ฤดูร้อนน่าจะไปหมด ช่วงนี้กราด์อย่าตก เวลานี้ สาธารณสุข เตือนภัยระดับ 4 ทั่วประเทศแล้ว.เชียงใหม่ปรับแผนสู้โควิด แก้ปัญหารักษาช้า “เจอ แจก ยา” พบผลบวกแจกยาฟาวิพิราเวียร์กลับบ้านทันที

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้สภาวะอากาศทั่วไป : อากาศเย็นถึงหนาวในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 14-19 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-36 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 3-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.
แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

สอยคิวไทยมีลุ้น ดร.ก้องศักด ยอดมณี เผยว่า การถอดกีฬาสนุกเกอร์ออกจาก พ.ร.บ.การพนัน นั้น การแก้ไขกฎหมายจะต้องทำรายละเอียด และศึกษาผลประโยชน์ที่ได้รับ รวมถึงการป้องกันที่รัดกุม ซึ่งแต่ละกระบวนการต้องใช้เวลา อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้วางแผน และหารือกับทางสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ ในการจัดตั้งศูนย์ฝึกกีฬาสนุกเกอร์ขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬาเยาวชนได้มีสถานที่ฝึกซ้อมอย่างถูกวิธี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการขึ้นทะเบียนศูนย์ฝึกให้ผ่านมาตรฐานตามเกณฑ์ของ กกท. ต่อไป

ดร.ก้องศักด ยอดมณี

มาที่สนามสิงห์เหนือ วันนี้ 26 กพ. ทาง ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเคคัพ 2022 ศึกลูกหนังที่ไม่มีที่ยืนให้กับทีมแพ้ นัดเดียวรู้ผลแพ้กลับบ้าน ชนะอยู่ มีดวลกัน 2 คู่ อันซีนลำพูน ข้ามถิ่นมาเจอ ตำรวจเชียงใหม่ ตามด้วย เด็กเทพ เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ท้าดวล ช้างพิฆาต วันนี้สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่เดือดแน่นอนแฟนบอลอย่าพลาดชม

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ประธานฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน แจ้งว่า เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายที่ ศบค.กำหนด ทุกทีมที่ลงสนามต้องมีผลตรวจ ATK ทุกครั้ง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022 ได้กำหนดจัดการแข่งขัน สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ในวันที่ 26 ก.พ.2565 เป็นการแข่งขัน ในรอบ 16 ทีมที่เหลืออยู่.เรียน ทุกทีม นักฟุตบอลทุกท่าน ที่จะลงทำการแข่งขัน ท่านต้องมีผลตรวจ ATK 72 ชั่วโมง ยืนยันนะครับ

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผู้มีกีฬาฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย ผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสน และผู้จัดการ ทีม ช้างพิฆาต จะมาให้กำลังใจนักเตะ ช้างพิฆาต ลงสนามเจอกับ เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ทีมดาวรุ่งที่มาแรงทีมหนึ่ง นัดนี้ยังมั่นใจทีม ช้างพิฆาต

มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดิศวัฒน์

ที่มีโค้ชกั้ง ปัณวิชญ์ ปั้นทิมโค้ช ระดับเอไลเซนต์ นำทีม ช้างพิฆาต ก่อนลงสนามติวเข้มนักเตะ ก่อนดวลกับ เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ในศึก สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022 รอบ 16 ทีมงานนี้สนุกแน่นอน รายการนี้ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ ใครจะเข้ารอบ 8 ทีมเป็นทีมต่อไป แฟนบอลติดตามชมได้ที่สนาม สิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ช้างพิฆาต ลงสนามเป็นคู่ที่ 2 ในวันนี้

โค้ชกั้ง ปัณวิชญ์ ปั้นทิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น