เจอตัวแล้วหนุ่มหลงป่าที่ลำปาง ไร้ปาฏิหาริย์ เจอกลายเป็นศพ หลัง จนท.ร่วมเข้าค้นหาย่างวันที่ 9

วันที่ 26 กุมภาพันธุ์ 2565 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำปาง ได้รายงานจากการหายตัวลึกลับของนายธีรวัฒน์ (เค) หนุ่มวัย 38 ปี ชาวบ้านวังเงิน หมู่ 14 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 ผ่านมา รวมเวลาแล้วกว่า 1 อาทิตย์ เมื่อทราบข่าววันรุ่งขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ทางเจ้าหน้าที่หลายหน่วยในจังหวัด ได้สนธิกำลังกันออกช่วยตามหาตัวแต่ก็ไม่พบตัวนายธีรวัฒน์ หรือเค หนุ่มผู้สูญหายแต่อย่าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ละความพยายามแต่อย่าง โดยทางพ่อแม่ผู้สูญหาย หวังอยู่ตลอดว่าลูกต้องปลอดภัย แต่ในที่สุดปาฎิหาริย์ก็ไม่มีจริงแต่อย่างใด

โดยในช่วงเช้าวันนี้ ( 26 ก.พ. 2565 ) กำลังเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ท้องถิ่นในพื้นที่ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่จากกรมป่าไม้ กรมอุทยานแห่งชาติ เจ้าหน้าที่สวนป่าแม่ทรายคำ ออป.จ.ลำปาง และชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลนิคมพัฒนาได้ระดมกันเข้าค้นหากันอีก จนกระทั่งในช่วงบ่ายทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงพบตัวผู้สูญหายในสภาพที่เสียชีวิตไปแล้วในป่าลึก โดยพบร่างข้างลำห้วยสาขาห้วยเสียบ ใกล้กับดอยผาหมู เขตตำบลบุญนาคพัฒนา อำเภอเมืองลำปาง ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อสีเขียว กางเกงวอร์ม ญาติยืนยันว่าเป็นชุดที่นายธีรวัฒน์ใส่ออกจากบ้านในวันที่หายตัวไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่จะได้ช่วยกันขนย้ายศพออกจากที่เหตุ โดยทางพ่อแม่ และบรรดาญาติของนายเค ต่างรอใจจดใจจอกันที่บ้านซึ่งเบื้องต้นทราบว่าจะนำศพไว้ที่บ้านก่อนจะทำการฌาปนกิจต่อไป

อ่านข่าวก่อนหน้า : เร่งค้นหาผู้สูญหายจากกรณีหาของป่า เป็นวันที่ 8 ,(มีคลิป) คืบหน้าค้นหาหนุ่มหลงป่าเข้าวันที่​ 9​ จนท.ยังระดมกำลังอีกเกือบ 200 นาย เร่งค้นหาหนุ่มหลงป่า หวังที่จะพบตัวให้เร็วที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น