อันซีนลำพูน ควง ช้างพิฆาต เฉือนคู่แข่ง เข้ารอบ 8 ทีมใน สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2022

สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 หลังจากที่ การแข่งขัน ในรอบ 16 ทีมที่ยังเหลืออยู่อีก 2 คู่ สุดท้าย ในวันที่ 26-27 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะมีการจับฉลากประกบคู่ หาทีมเข้ารอบ 8 ทีม หลังจากที่คู่สุดท้ายในรอบ 16 ทีมสิ้นสุดลงในวันที่ 27 กพ. นี้

โปรแกรมรอบ 16 ทีม วันแรก วันที่ 26 กพ. 65 เริ่มคู่แรก 14.00 น. อันซีนลำพุน ยกพลบุกเชียงใหม่ เจอกับเจ้าถิ่น ตำรวจเชียงใหม่ เพื่อแย่งที่เข้ารอบ 8 ทีม อันซีนลำพูน มีเสกสันทน์ ปานพาน เป็นโค้ชใช้ชุด กีฬาแห่งชาคิ ภาค 5 ร่วมทีมเพียบ ส่วน ตำรวจ เชียงใหม่ มี ธนศักดิ์ ดาวสุข เป็นโค้ช

เปิดเกมเป็นตำรวจ ที่เปิดฉากบุกใส่อย่างหนัก จนกองหลัง อันซีนลำพุน ปั่นป่วนไปหมด แต่ดีที่ ผู้รักษษประตู ลำพูน ยุทธภูมิ อำนักมณี เป็นซูปเอร์เซฟป้องกันลูกอันตรายไว้ได้หมด ลำพูน ก็ยังเล่นบอลเคาะไปเรื่อย คอยสวนกลับอยู่ตลอด ในครึ่งแรก อันซีนลำพูนนำก่อนจาก สุดนที ณ เชียงใหม่ นักเตะตัวเก๋าสองระไกล ในนาทีท่ 22 และ นาทีที่ 35 ครึ่งแรก ลำพูนนำก่อน 2-0

มาครึ่งหลัง อันซีนลำพูน ก็ยังเล่นแบบเดิม คอยสวนกลับ ตำรวจ มาตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 46 จากฝีเท้าของ ณัฐพงศ์ พงษ์นิกร ตามมาก 1-2 แต่ ลำพูน ก็ไม่ยอมให้ตามติด ยิงหนีไปอีก ในนาทีที่ 54 จากฝีเท้าของ วสันต์ ศรีแก้ว ลำพู นำห่าง 3-1 หลังจากนั้นไม่มีทำประตูเพิ่ม หมดเวลา อันซีนลำพูน ชนะ ตำรวจ เชียงใหม่ ไป 3-1 เข้ารอบ 8 ทีม

ตามด้วยคู่ที่ 2 ช้างพิฆาต ที่มี มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดิศวัฒน์ เป็นผู้จัดการทีม มาให้กำลังใจนักเตะถึงขอบสนาม โค้ชกั้ง นำทีมลงสนามดวลแข้งกับเด็กเทพ เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ คู่นี้สนามเดือด ชนิดสนามสิงห์เหนือไฟแลป ทั้งสองทีมใช้นักเตะหนุ่มดวลแข้งขัน สนามสิงห์เหนือ ลุกเป็นเป็นไฟ ทั้งสองเล่นกันขนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ช้างพิฆาต มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกจุดโทษ นาทีที่ 30 จากฝีเท้าของ ไกรวิชญ์ สมบูรณ์ แต่ เทพศิรินทร์ ก้ไม่นยอมให้นำห่างไล่ตีเสมอนาทีที่ 40 จาก ศักรินทร์ ตุงคณาทร ครึ่งแรก 1-1

มาต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 50 อนุสรณ์ เขียวแปง ก็ซัดประตูให้ ช้างพิฆาต นำอีก แต่ เทพศิรินทร์ ก็ไล่ตามตีเสมออีกจาก สรวิช หอมนาน แต่มาท้ายเกม ช้งพิฆาติ มาหวดอีก 2 ลูก ในนาทีที่ 80 จากฝีเท้าของ ภัทรทร สุขดา อนสุสร์ เขียวแปง แนาทีที่ 90 + 6 จาก ฝีเท้าของ อนุสรณ์ เขียวแปง หมดเวลา ช้างพิฆาต ชนะ เทพศิรินทร์ ไป 4-2 เข้ารอบ 8 ทีมต่อไป

การแข่งขันฟุตบอล คู่ที่ 2 วันนี้ ทีมเทพศิรินทร์เชียงใหม่ กับช้างพิฆาต ผลการแข่งขัน ช้างพิฆาต ชนะทีม เทพศิรินทร์ 4:2 ในระหว่างการแข่งขัน ใน นาทีที่ 67 ผู้เล่นหมายเลข 1 นายอภิวัฒน์ นันนวล ผู้รักษาประตูเทพศิรินทร์ ให้มีเจตนาทำร้ายผู้เล่นช้างพิฆาต โดยตีศอกเข้าใบหน้าผู้เล่นหมายเลข 11 นายศุวิน พิศชวนมอง และมีการใช้วาจาที่ไม่เหมาะสมกับการเป็นนักกีฬาที่ดี และมีเจตนาข่มขู่และพยายามวิ่งทำร้ายผู้ตัดสิน เหตุการณ์ดังกล่าว คณะกรรมการพิจารณามารยาท จะมีการพิจารณา โทษ ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น. ณ ห้องมาร์ติน 1 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่

รอบ 16 ทีม วันที่ 27 กพ. 65 เริ่มคู่แรก 14.00 น. โกดส์เทคประตูผี เจอ PEA N1 FC ทั้งสองต่างก็ขนนักเตะระดับแนวหน้ามาใส่กันอย่างสนุก นักเตะส่วนใหญ่ จะเป็นนักเตะตะวันตกทั้งสองทีม เล่นกลางแดดมักจะไม่มีแรง แต่ถ้าตะวันตกดิน รับรองแรงเหลือเฟื้อ สองทีมมีนักเตะเก๋าเกมศ์พอๆกัน สนุกแน่นอน ไฟฟ้า จะซ๊อตหรือผีจะหลอกไปชมที่ สนามสิงห์เหนือ

มาถึงคู่ที่ 2 วันนี้ จะเป็นการเจอกัน ระหว่างเชียงใหม่ ใส่กับ ลำพูน WING CM UTD ดวลแข่งกับ PTT NONGNAM (ลำพูน) เพื่อแย่งที่เข้ารอบ 8 ทีม คู่นี้ ในเวลา 16.00 น. คู่นี้สนามเดือดแน่นอน ทีมลำพูน ใช้นักเตะหนุ่มไฟแรง ดวลแข้ง ส่วน วิง เชียงใหม่ มีนักเตะเก๋าเกมกว่า ล้วนแต่อดีตแข้งดังเชียงใหม่ สนามสิงห์เหนือ จะลุกเป็นเป็นไฟอย่างแน่นอนใครจะทีมเข้ารอบ 8 ทีมเป็นรายต่อไป ติดตามชมได้ที่ สนามสิงห์เหนือ วันที่ 27 กพ. นี้ หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันคู่นี้ จะมีการจับฉลากประกบคู่ในยรอบ 8 ทีม ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น