ผลเลือกผู้ใหญ่บ้านแสนทอง หมู่ 10 ต.เวียงต้า ได้หลั่น กันทะจันทร์จากผู้ช่วย ได้รับความไว้วางใจให้ถือธงเป็นผู้นำหมู่บ้านคนใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการที่นายนิคม ขันมณี ผญบ.บ้านแสนทอง(บ้านแป้น) หมู่ 10 ต.เวียงต้า อ.ลอง จ.แพร่ ได้ครบวาระเนื่องจากเกษียณอายุรสชการครบ 60 ปีและทางอำเภอลองได้มีการรับสมัครปผู้มีคุณสมบัติในหมู่บ้านโดยมีผู้สมัคร 2คน เบอร์ 1นายหลั่น กันทะจันทร์ และบอร์ 2นางผจงจิต คำกว้า และเปิดโอกาสให้ผู้สมัครหาเสียงนำแนวนโยบายนำเสนอให้ชาวบ้านทราบ

โดยในวันนี้วันที่ 28กุมภาพันธ์ 2565 นายโชติพงศ์ เปลางวิทยา นายอำเภอลอง ได้จัดให้มีการเลือกตั้ง ผญบ.บ้านแสนทอง หมู่ 10 ขึ่นผลการเลือกผู้ใหญ่บ้านแสนทอง หมู่10 ต.เวียงต้า อ.ลอง จ.แพร่มีดังนี้

นายหลั่น กันทะจันทร์ เบอร์ 1 อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้ชนะ ได้คะแนน 224 คะแนน มีผู้ช่วยคือนายธีรศานต์ โสภา อดีตแพทย์ประจำตำบลยอดเยี่ยมชั้นที่1 ปี2565 และนางสุพรรณ์ ณ เชียงใหม่ประธานแม่บ้านส่วนเบอร์ 2นางผจงจิตร คำกว้าง ได้ 112คะแนน

หลังจากทราบผลคะแนนแล้วผู้สนับสนุนนายหลั่น กันทะจีนทร์ ต่างก็แสดงความยินดีและทุกคนบอกว่าเหมาะสมแล้ว เนื่องจากนายหลั่น เป็นผู้ช่วยของนายนิคม ขันมณี ผู้ใหญ่บ้านที่เพิ่งครบวาระไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น