แวดวงคนกีฬา…วันที่ 1 มีนาคม 2565

ช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศเริ่มคลายความหนาวลงแต่ก็ยังสบายไม่ร้อน พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด-19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้นๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 306 ราย ก็ยังขึ้นๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ก็หวังว่าคงจะขึ้นไปที่ห้าร้อย ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ก็ย้ำขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตกดูแลป้องกันตัวเองจาก โควิด กันให้ดี หวังว่าไม่นานจะหมดไปจากบ้านเรา โรคนี้มันชอบหน้าหนาว เข้าสู่ฤดูร้อนน่าจะไปหมด ช่วงนี้กราด์อย่าตก เวลานี้ สาธารณสุข เตือนภัยระดับ 4 ทั่วประเทศแล้ว.เชียงใหม่ปรับแผนสู้โควิด เริ่มแล้ววันนี้ (1 มี.ค.) แก้ปัญหารักษาช้า “เจอ แจก ยา” พบผลบวกแจกยาฟาวิพิราเวียร์กลับบ้านทันที ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ยังมีประชาชนมาตรวจ ATK กันทุกวัน คาดว่าไม่นาน โควิดจะกลายเป็นโรคประจำถิ่นอย่างแน่นอน

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 1 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้-06.00 น. วันพรุ่งนี้
สภาวะอากาศทั่วไป : อากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า โดยอุณหภูมิจะสูงขึ้น 1-3 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 16-21 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-38 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 8-14 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

กกท. จัดงบสร้างสนามกีฬาอาคารสำนักงาน กกท. ทุกภาค ในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัด ก็ได้สำนักงานใหม่ไปหลายจังหวัดแล้ว ที่มี ปัญญาใหญ่ ที่ กกท. สุโขทัย มีผู้รับเหมาทิ้งงาน ..ทำให้ ….สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์…. ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ ออกตรวจเยี่ยมการก่อสร้างอาคารสำนักงาน กกท.จ.สุโขทัย และสนามกีฬา จ.สุโขทัย โดยใช้งบประมาณการก่อสร้างจาก กกท. ณ บริเวณก่อสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่ ทุ่งทะเลหลวง จ.สุโขทัย เมื่อ 28 ก.พ.65 ที่ผู้รับเหมาทิ้งงานจนร้างไป ก็คงต้องรอบงบใหม่มาทำต่อ เวลานี้ก็ต้องจ้าง รปภ. มาดูอาคารใหม่ กกท. สุโขทัย ไปก่อนจนกว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จ

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

เริ่มเดินหน้าทันทีที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศ จะเปิดรับสมัคร ทีมฟุตบอลลีกรากสุด อเมเจอร์ลีก 2022 ทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์….รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ประธานสโมสรสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ก็มอบหมาให้ระดับตำนาน ..ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ทำหน้าที่เฮดโค้ช เตรียมตั้งทีมงานทันที สิงห์เหนือเชียงใหม่ พร้อมเต็มที่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

 

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

นพดล ณ เชียงใหม่… ประธานฝ่ายกีฬาเปตอง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ได้จัดการแข่งขัน เปตอง คัดเลือกนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 รอบคัดเลือกภาค 5 และ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ที่จังหวัดพัทลุง เป็นเจ้าภาพ จัดที่ สนาม 700 ปี ก็ได้ตัวแทน เตรียมประกาศรายชื่อในเร็ว ๆ วันนี้ส่วนโค้ชก้ยังเป็น พต. สอาด จันทะพิงค์ มาช่วยอยู่

นพดล ณ เชียงใหม่

วงการโค้ชลูกหนัง ถ้าไม่มีผลงานก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงกันไปตามวิถีทางของโค้ชลูกหนัง ใครมีผลงานก็อยู่ยาว หลังจากที่ทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชมานา …”โค้ชตุ๊ก” ทนงสักธิ์ ประจักกะตา ก็ขึ้นเป็น รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอน ในการนำทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ลุยนัดที่เหลือของศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021-22 ⁣เป้าไม่ตกชั้นไปอยู่ที่ 3 อย่างแน่นอน

ทนงสักธิ์ ประจักกะตา

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น