พิษรักแรงหึง เมียแอบคุยกับแฟนเก่า ผัวสุดทนชักปืนยิงแสกหน้าก่อนจะยิงตัวตายตามกันไป

เวลา 22.30 น. วันที่ 28 ก.พ. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.แม่มาะ จ.ลำปาง รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในบ้าน ฉลองราช ต.สบปาด อ.แม่เมาะ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้น พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่เมาะลำปาง พ.ต.ท.วรากุล โกมโลทก สว.สอบสวน ชุดสืบสวนเวร แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่เมาะ เจ้าหน้าตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เมาะ จึงร่วมเดินทางตรวจยังที่เกิดเหตุ

โดยภายในบ้านที่เกิดเหตุ พบศพนายสมคิด (สงนนามสกุล) อายุ 48 ปี ชาวบ้านตำบลจันจว้า อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เสียชีวิตในสภาพนั่งตะแคงข้าง และมือกอดศพนางสาวศศิคล (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ชาวบ้านในตำบลสบป้าด อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปางทราบภายหลังว่าว่าทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน

ซึ่งศพภรรยาอยู่ในสภาพนั่งหลังพิงตู้เสื้อผ้า ในบริเวณที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ โคลท์ ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุน จำนวน 6 ปลอก ตกอยู่ที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐาน จากนั้นจึงร่วมกันชันสูตรพลิกศพ และพบว่านางสาวศศิคล ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าผากและแขน ส่วนนายสมคิดถูกยิงเข้าที่ขมับ
สอบถามพยานซึ่งเป็นลูกให้การก่อนเกิดเหตุ นายสมคิดกับนางสาวศศิคล เป็นสามีภรรยากัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน มีอาชีพขายผลไม้ที่ตลาดสด ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนมีปากเสียงกันทะเลากันเรื่องหนี้สิน และเรื่องหึงหวง โดยนายสมคิดทราบว่าภรรยาแอบไปคุยกับแฟนเก่าจึงทำให้เกิดความหึงหวง มีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นนางสาวศศิคลหนีมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นนายสมคิด ได้เดินตามมาและใช้อาวุธปืนยิงทะลุกระจก 2 นัด แล้วเดินเข้าไปในห้อง ก่อนใช้อาวุธปืนมาจ่อยิงหน้าผากของนางสาวศศิคล 3 นัด จากนั้นนายสมคิดได้ใช้อาวุธปืนยิงขมับข้างขวาทะลุออกข้างซ้าย หลังการชันสูตรพลิกศพ จึงได้นำศพไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางต่อ ก่อนจะมอบให้ทางญาติๆ นำไปประกอบตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น