ส.ส.แพร่ เขต 2 ร่วมกับนายกอบต.สรอย กำนันผญบ.ออกมอบสิ่งของให้ชาวบ้านประสบภัยโควิด 19

เมื่อเย็นวันที่ 28 ก.พ.65 เวลา 16.30 น. นายกฤติเดช สันติวชิระกุล ส.ส.แพร่ เขต 2 พร้อมคณะ ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องท้องที่ และท้องถิ่น นำโดย นายอัมพร ฐานะวุฒิกุล นายก อบต.สรอย , นายอภิชน จันทรวิชัย รองนายก อบต.นางอารีย์ กันทะจันทร์ศธประธานสภา อบต.สรอย,นายวัชรินทร์ ครองสุวรรณ กำนัน ต.สรอย , นายอัจฉริยะพงษ์ ปันฟอง ผญบ.แม่ขมิง มี.2 , นายเกษม ยะพันธุ์ ผญบ.ป่าป๋วย ม.3 ต.สรอย ได้นำสิ่งของถุงยังชีพ มอบให้กับพี่น้องประชาชนชาว ต.สรอยที่ได้รับผลกระทบจากการติดต่อโรคโควิด19 ที่ผ่านมา ทำให้ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากมีการแพร่กระจายและเฝ้าระวัง ซึ่งมี จนท.รพ.วังชิ้น , จนท.รพสต.ม่วงคำ/ไทรย้อย. , อสม.ในพื้นที่ได้ร่วมกันเข้าหมู่บ้านคัดกรองเชิงรุกทุกวัน จนสถานการณ์ได้คลี่คลายลงสามารถควบคุมได้ เมื่อเรื่องนี้ได้ทราบไปถึง นายกิติเดช สันติวชิระกุล หรือ สส.ตั้ม ที่ชาว อ.วังชิ้น รู้จักดี เพราะท่านลงพื้นที่บ่อยมากในช่วงนี้ โดยฉะเพาะชาว สรอยป่าสัก เมื่อได้รับทราบถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนแล้ว ท่านต้องรีบลงมาในพื้นที่เลยทันที


สังเกตได้ว่า เมื่อได้รับเลือกตั้งมาแล้วที่ผ่านมา ท่านได้นำปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการแก้ไขป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ความปลอดภัยบนท้องถนน ทางผู้นำได้ขอขยายผิวทางจราจรให้กว้างขึ้นก็ได้รับการตอบสนองทันทีตอนนี้ถ้าท่านใดไป อ.วังชิ้น ป่าสัก สร้อยคอจะเห็นบริษัทสร้างทางกำลังขยายผิวทางจราจรเส้นทาง 1023 อ.ลอง(แยกแม่แขม) อ.วังชิ้น ระนะทาง 20 ก.ม.และ เส้นทาง 1124 อ.วังชิ้น-สรอย(หน้า ร.ร.วังชิ้นวิทยา- ร.ร.สรอยเสรีวิทยา)ระนะทาง 20ก.ม.รวมระยะทาง 40 ก.ม.ทำให้ถนนโล่งกว้างมองเห็นได้ไกล ผู้ใช้รถใชถนนชีวิตปลอดภัยเพิ่มขึ้น และเมื่อต้นเดือน ก.พ.มานี้

นายกฤติเดช ส.ส.แพร่ เขต2 ก็ได้นำเรื่องความเดือดร้อนและความต้องการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง โดยได้นำเสนอให้สร้างอ่างห้วยป่าพลู ป่าสัก ม.3,8 , อ่างห้วยแม่ออน บ.แม่กระต๋อม ม.10 ต.ป่าสัก , และอ่างห้วยหินสาก บ.ม่วงคำ ม.10 ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ นำเสนอเข้าสู่สภาผู้แทนให้นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรรับทราบแก้ปัญหาเร่งด่วน ให้กับพี่น้องเกษตรกรในพื้นที่ ที่มีปัญญาซ้ำซากทุกปี ยังไม่ได้รับการเยียวยาแก้ไข ตอนนี้ทางพี่น้องประชาชนชาว อ.วังชิ้น , ป่าสัก สรอย เริ่มมีความหวังเห็นแสงสว่างแล้ว เมื่อได้ สส.มาฝส่ใจดูแลลงในพื้นที่ตลอด นี่แหละ ส.ส.ขวัญใจประชาชน ที่เราต้องการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น