รถ 6 ล้อบรรทุกกะหล่ำเต็มคันรถ หลุดโค้งเทกระจาดเกลื่อนถนน คนมาด้วยรอดตายหวุดหวิด

อุบัติเหตุรถบรรทุกกะหล่ำพลิกคว่ำเกลื่อนถนนรายนี้ เมื่อเวลา 22.11 น. ของวันที่2 มีนาคม พ.ศ.2565 ร.ต.อ.วุฒิชัย ชูรัตนศุภนนท์ พนักงานสอบสวนสภ.สอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากวิทยุสายตรวจประจำจุดบริการประชาชนตลาดขวัญนคร ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อบรรทุกกะหล่ำเสียหลักหลุดโค้งตรงบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 1154 สายสอง -เชียงม่วน บริเวณฝั่งขาล่องตรงข้ามร้านเซเว่น

จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สอง ทราบตามลำดับพร้อมประสานสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ รุดไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน แพร่ พลิกตะเเคงอยู่ตรงกลางเกาะของถนน มีกะหล่ำที่บรรทุกมาเทกระจาดเต็มฝั่งถนนขาขึ้นบริเวณหน้าเซเว่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายรัญจวน  อายุ 32 ปี บ้ารอยู่หมู่ 6 ต.สระนกแก้ว อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด และน.ส.สายสุนีย์ อายุ 38 ปี  ชาว ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เบื้องต้นทางสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสองทั้งสองคนแล้ว ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก


ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้ว ก็ไม่พบคู่กรณีในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ จึงได้ขอสรรพกำลังทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองรวมใจและพลเมืองดีที่ได้พบเห็นเหตุการณ์ ขอให้ช่วยกันเก็บกะหล่ำที่ทำให้กีดขวางการจราจรเก็บใส่ถุงไว้ตรงเกาะกลางถนน และปัดกวาดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีกมาอีก และทางเพื่อนๆที่มาด้วยกันก็ช่วยกันเปลี่ยนถ่ายรถ เพื่อบรรทุกกะหล่ำส่งต่อไปที่ปลายทางในลำดับไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น