หนุ่มแม่จัน ขับขี่ จ.ย.ย.เสียหลักหลุดโค้ง หัวโหม่งเสาประตูรั้วเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 2 มี.ค. 65 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน ได้รับแจ้งเหตุรถ จ.ย.ย.เสียหลักล้ม มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย พื้นที่บ้านแม่คำ ม.10 ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงรีบรุกนำกำลังและอุปกรณ์ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนที่ใช้สัญจรภายในหมู่บ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 3 ในสภาพคว่ำหน้าอยู่ใกล้กับกำแพงหน้าบ้าน ติดกับศาลพระภูมิเจ้าที่ของบ้านดังกล่าว ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลแตกบริเวณหน้าผาก คอหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในภายหลังคือ นายณัฐชนน (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาวบ้าน ม.7 ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำ ทะเบียน เชียงราย ล้มอยู่บริเวณหน้าบ้าน และมีประตูรั้วบ้านที่เกิดเหตุถูกชนล้ม ที่เสารั้วประตูด้านซ้ายมีร่องรอยเลือด และเศษเส้นผมของผู้เสียชีวิตติดอยู่

จากการสอบถามและตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตซึ่งกำลังจะขับขี่รถเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีลักษณะเป็นทางโค้ง ผู้ตายอาจจะเสียหลักหลุดโค้ง รถ จ.ย.ย.จึงล้มลงกลางถนน ส่วนตัวผู้ตายกระเด็นตกรถ พุ่งไปประแทกกับเสาประตูอย่างแรง และร่างกระเด็นชนเข้ากับประตูรั้วหน้าบ้าน ก่อนที่จะถูกเหวี่ยงเข้าไปภายในบ้าน และไปเสียชีวิตอยู่หน้าศาลพระภูมิบ้านดังกล่าว

หน่วยกู้ภัยทัพยั้งนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.แม่จัน และภายหลังการชันสูตรเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่จะมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น