“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 4 มีนาคม 2565

แล้วก็เวียนกลับมาถึงวันของเรา วันนักข่าว 5 มีนาคม เป็นวันของเราที่รวมตัวกันจัด เพื่อร่วมรำลึกถึง สายเลือดนักข่าว ที่ได้จากไปตามกาลเวลา ร่วมทำบุญ  เพื่ออุทิศส่วนกุศล แก่ผู้ล่วงลับ และในบางปีก็จะมีการแจกทุนการศึกษา ให้บุตรธิดานักข่าว และจัดเลี้ยงร่วมสังสรรค์กันทุกสังคมใน งานวันนักข่าว แต่ในวันที่ 5 มีนาคม 2565 ปีนี้ที่ ป๋าอินสม ปัญญาโสภา นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคเหนือ จะจัดสืบสาน ร่วมทำบุญ……ที่วัดโลกโมฬี…..

อินสม ปัญญาโสภา จัดงานวันนักข่าวขึ้นทุกปี

ที่เมืองเชียงราย ป๋าโชติศิริ ดารายน นายก สมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย จะร่วมกันจัด วันนักข่าว ร่วมกัน โดยทำบุญเลี้ยงพระที่ วัดศรีเกิด และในเวลาบ่าย 2 โมง จะมี การจัดประชุม……และเลือกตั้งนายกสมาคมฯ……..

ป้าโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อฯ จัดวันนักข่าวที่วัดศรีเกิดเชียงราย

ขอบคุณที่ได้แจ้งข่าวมาให้ทราบ อนันต์ นิลมานนท์ นายก สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.57 ปี) ในวันของเรา วันนักข่าว ก็ได้จัดเตรียมกิจกรรมขึ้น แต่เลื่อนจาก วันที่ 5 มีนาคม เพื่อความพร้อมมาเป็นจัดกิจกรรมใน วันที่ 18 มีนาคม เพราะจะจัดไกลไป โรงเรียนบ้านลำทองหลาง-ปากช่อง-ราชสีมา ทางสมาคมฯจะจัดนำเอา สิ่งของต่างๆ และจัดเลี้ยงอาหาร แก่เด็กนักเรียน ในฐานะ “ทัดดาว” ก็เป็นสมาชิกและ กรรมการที่ปรึกษา ในวันเวลาดังกล่าว อยากจะไปร่วมกิจกรรม ใจสู้ไหวไปด้วย…..แต่สังขารมันไม่อำนวยครับเจ้านายยย….

อนันต์ นิลมานนท์ นายก สภท.57 ปี จัดวันนักข่าวที่ปากช่อง

เกิดตรงกับวันมีความหมาย “แอ๋ว” สุภาพร เสนะสุทธิพันธ์  ครบรอบวันเกิดใน วันที่ 5 มีนาคม จะจัดเลี้ยงเรียบง่ายกับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ที่ร้านฮักดอนจั่น เกิดตรงกับวันนักข่าวทั้งที น่ามีแฟนเป็นสื่อ แต่ก็อย่างรู้ๆ กันในวงการยุคโสด เป็นน้องสาวแท้ๆของ ป้าสุชาดา เสนะสุทธิพันธ์  นักข่าวหน้าไหนใครจะกล้า เข้าไปแหยม วันเวลาผ่านมา เลยมอบใจให้กับ นักดนตรี……ที่ยืนคู่กันนั้นแหละ……

แอ๋ว-สุภาพร เสนะสุทธิพันธ์ และคนคู่ใจ

มีความสุขบนหลังอานม้าเหล็ก “บ้อบบี้” ภูษิต ธัญชัยฤทธิ์ พร้อมพลพรรคนักบิด สมาคมมอเตอร์ไซค์เชียงใหม่  พากันควบข้ามเขาไปทอดผ้าป่าสมทบทุน โรงเรียนป่าแดด-แม่สรวย เสร็จภารกิจจากงานบุญร่วมกีฬากับ ผู้อาวุโสแม่สรวย เชื่อมความสามัคคีกันด้วย แข่งเตะกระติก…..เอ๊ย…แข่งเตะบอล…….

สมาคมมอเตอร์ไซค์ไปร่วมงานทอดผ้าป่าและแข่งเตะบอลที่แม่สรวย

เริ่ม 5 มีนาคมช่อง 3 เตรียมสร้างหรรษา………

ช่อง 3 เตรียมสร้างความหรรษา สาระจัดเต็ม ในเสาร์ต้นเดือน 5 มีนาคมนี้!

รายการ “Digital Thailand” พบกับ “ดร.เอิ้น ปานระพี” กับเทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว…เคล็ดลับใช้แอปไลน์ สามารถช่วยงานเราได้ ให้สะดวก ดี และมีประสิทธิภาพมากขึ้นแอปนึงที่คนไทยคุ้นเคย และใช้เป็นตัวช่วยในการทำงาน การเรียนออนไลน์ก็คือแอป Line ซึ่งก็มีฟีเจอร์มากมมาย รวมถึงการพัฒนาหลายๆสิ่ง เพื่อตอบรับกับการใช้ชีวิตคนเรามากขึ้น อยู่เสมอๆ ทำให้ผู้ใช้สะดวกสบาย สัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น จะมารวบรวมฟีเจอร์ เคล็ดไม่ลับในแอป Line ที่จะช่วยให้การทำงาน การเรียนออนไลน์ราบรื่นยิ่งขึ้น ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์ต้นเดือนแบบนี้ต้องออกไปเที่ยว สูดอากาศ หาร้านอร่อยให้อิ่มท้อง “จอย-เต๋อ” พาไปปักหมุด เช็คอินกันแถว ย่านพุทธมณฑล มีทั้งร้านคาเฟ่สุดชิลล์ไว้ฮีลใจ ร้านอาหารไทยกับเมนูแซ่บๆ และก๋วยเตี๋ยวอร่อยระดับตำนาน ต้องมาให้ครบทุกร้าน เดินเข้าร้านแรกแบบไม่ต้องกลัวเลยว่าจะผิดหวัง เพราะรีวิวแน่น และกำลังฮิตในโซเชียลมาก กับ “ร้านกินพริก” ที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารรสเผ็ด แต่ยังร้อนแรงด้วยเครื่องเทศอีกด้วย มาอร่อยแบบแซ่บๆ กันได้ที่ ถนนพุทธมณฑลสาย 3 ขาไปเพชรเกษม เยื้องโรงเรียนสารสาสน์วิเทศธนบุรี เปิดเวลา11.00 – 22.00 น. ร้านหยุดทุกวันอังคาร โทร.09-8978-6555 ต่อกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวสูตรคุณยายที่ขายมานานกว่า 40 ปี กับ “ร้านเหล่าเฮงลูกชิ้นปลา” สาขาต้นตำรับพุทธมณฑลสาย 3 มาร้านนี้ต้องลูกชิ้นปลา เขามีโรงงานทำที่หลังร้านได้ทานใหม่สดทุกวัน ร้านอยู่ติดถนนพุทธมณฑลสาย 3 ไฟแดงที่ 4 ตรงจุดยูเทิร์น ร้านอยู่ทางด้านขวามือ เปิดทุกวัน 08.30 – 17.00 น. โทร. 09-0892-3341 (นอกจากสาขานี้ยังมีอีก 5 สาขาใกล้ที่ไหนไปอร่อยที่นั่นได้เลย) ปิดท้ายด้วยคาเฟ่คิ้วท์ ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่กลางธรรมชาติในชื่อเก๋ ๆ ว่า “จุดซ่อนเร้น คาเฟ่” บ้านหลังเล็กสีขาวได้ฟิวอบอุ่น จะมาถ่ายรูป มาเติมความหวานกับเบเกอรี่หรือกาแฟแก้วโปรดก็ตามใจคุณเลย มาชิลกันได้ที่ถนนพุทธมณฑลสาย 3 ซอย 17 ติดทางเข้าสำนักงานเขตทวีวัฒนา ร้านเปิด วันจันทร์ -วันศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.และ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 18.00 น. โทร.09-7009-7911 “จอย-เต๋อ” จัดมาให้ครบ กับ 3 จุดเช็คอินต้องแวะ พุทธมณฑล ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.

ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ที่นำเสนอภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง “Hancock (แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก)” นำแสดงโดย : วิล สมิธ, ชาร์ลิซ เธอร์รอน, เจสัน เบทแมน ใคร ๆ ก็รู้ดีว่าซุปเปอร์ฮีโร่ต้องมีพลังวิเศษและมีภาระหน้าที่มากมาย แต่ไม่ใช่สำหรับแฮนค็อคที่ได้รับสมญานามว่าเป็นฮีโร่มาดเซอร์ผู้ไม่เอาอ่าว แถมยังเป็นนักดื่มตัวยง จึงกลายเป็นที่เกลียดชังของคนทั้งเมือง เพราะที่ไหนมีแฮนค็อคที่นั่นจะต้องมีแต่ความเสียหาย แต่สำหรับ เรย์ พีอาร์หนุ่มมือหนึ่งที่แฮนค็อคเคยช่วยชีวิตเขาไว้ ได้ยื่นมือเข้าช่วยเพื่อกอบกู้ภาพลักษณ์ของแฮนค็อคใหม่ให้ดูดีไร้ที่ติ ระหว่างนั้นแฮนค็อคได้เจอกับแม่บ้านสาวสุดเซ็กซี่ แมรี่ ภรรยาสาวสวยของพีอาร์หนุ่ม และเพราะเหตุนี้เองความชุลมุนวุ่นวายจึงได้เริ่มขึ้น

รับความหรรษาสาระจัดเต็มได้กับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “Hancock (แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก)” วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น