เหล่ากาชาด จ.ลำปาง ส่งมอบรางวัลใหญ่ ผู้ถูกสลากกาชาดการกุศลประจำปี 2565

นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นายสุรพล บุรินทราพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ส่วนราชการ และคณะกรรมการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ร่วมกันทำพิธีส่งมอบรางวัล ที่ 1 ถึง 5 ให้แก่ประชาชนผู้โชคดีที่ถูกรางวัลหมายเลขสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2565 ณ ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ หน้าที่ทำการสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง

สืบเนื่องจากเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง ได้จัดจำหน่ายสลากกาชาดการกุศล ในงานเทศกาลฤดูหนาวและของดีนครลำปาง และได้ทำการหมุนเลขหมายออกรางวัลสลากกาชาดการกุศล ในวันจันทร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในการออกรางวัลหมุนหมายเลขสลากกาชาดการกุศล ได้มีผู้ถูกหมายเลขรางวัลรวม 125 รางวัล โดยมีรางวัลต่างๆ ประกอบไปด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์รีโว SMART-CAB Z Edition 2.4 Entry จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 รถยนต์โตโยต้า โฮลักซ์ริโว B-CAB 2.4 Entry จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 3 รถยนต์อีชูซุ กระบะตอนเดียว รุ่น Spark 1.4 B จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 4 รถยนต์นิสสัน NAVARA SC S6 MT จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 5 รถยนต์นิสสัน MARCH S MT จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 6 ทองคำแท่ง หนัก 3 บาท จำนวน 3 รางวัล
รางวัลที่ 7 ทองคำแท่ง หนัก 2 บาท จำนวน 7 รางวัลรางวัลที่ 8 ทองคำแท่ง หนัก 1 บาท จำนวน 10 รางวัล
รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุน 1 ครั้ง ทองคำรูปพรรณ หนักครึ่งสลึง จำนวน 100 รางวัล
โดยรางวัลที่ 1-5 กำหนดให้มีพิธีมอบรางวัลหลังจากมีการแสดงตัวขอรับรางวัล สำหรับรางวัลที่ 6-7 และเลขท้าย 3 ตัว จ่ายให้ผู้ถูกรางวัลทันทีที่มาแสดงตัวขอรับรางวัล หมดเขตการรับรางวัลในวันที่ 31มีนาคม 2565 นี้

โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่รางวัลที่ 1-5 จำนวน 5 ท่าน ได้แก่ รางวัลที่ 1 รถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์รีโว SMART CAB Z Edition 2.4 Entry จำนวน 1
รางวัล ได้แก่ ดาบตำรวจบุญทัน ทาสีทิ สภ.งาว จ.ลำปาง
รางวัลที่ 2 รถยนต์โตโยต้า โฮลักซ์รีโว B-CAB 2.4 Entry จำนวน 1 รางวัลได้แก่ นายปฏิภาณ เจียงกองโค อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์
รางวัลที่ 3 รถยนต์อีซูซุ กระบะตอนเดียว รุ่น Spark 1.9 B จำนวน 1 รางวัลได้แก่ นางรัตติกาล รุ่งเรืองศรีพงษ์ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง
รางวัลที่ 4 รถยนต์นิสสัน NAVARA SC S 6 MT จำนวน 1 รางวัลนางสาวพรชนก ทาแกง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง
รางวัลที่ 5 รถยนต์นิสสัน MARCH S MT จำนวน 1 รางวัล ได้แก่นายสมคิด พงษ์ชวนนะกุล อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น