“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 15 มีนาคม 2565

สภาวะยุคปัจจุบันนี้ ตรวจโควิด ไปวัดตรวจมาตรฐานของ ATK หากใครขึ้นแค่ สองขีด ส่ออันตรายมีสิทธิ์ ถึงตายได้ แต่ทกวันนี้คนไทยไป เติมน้ำมัน ขึ้นมาลิตรละ 40 กว่าบาท เติมไป 500 ขึ้นมาไม่ถึงขีด…..จะช็อคตายได้เหมือนกัน……

น้ำมันขึ้นราคาน่ากลัว
ราคาน้ำมันในอดีตคงไม่มีอีกแล้ว

ชีวิตก็ต้องสู้กันไปต่อไป เหมือนคนสวย โอ๋ พิชญสินี ที่ผ่านวงการบันเทิงมาเป็นทั้งนักร้อง มือถือไมค์ไฟส่องหน้า จนกระทั่งเป็น แผนกต้อนรับ และวันนี้ที่ถอยห่างจากวงการบันเทิง มาเริ่มต้นกับงานอิสระ ไดเรคไซลล์ มีสินค้าเป็นของตัวเองกับกระเป๋าหรู ทั้งหญิง-ทั้งสุภาพบุรุษ เห็นสินค้าตัวอย่างพร้อม แม่ค้าคนขาย…..พวกผู้ชายอยากสั่งเป็นโหล…..

โอ๋ พิชญสินี

สงสัยตัวเองเหมือนกัน “ทัดดาว” คงอยู่ในจำพวก นักข่าวแก่ๆ มันชักแย่แล้วกับ ความจำเสื่อม เขียนข่าวไปวันก่อน ผิดพลาดอย่างจัง งานมหาสันตึงหลวง พิธีเจริญพระพุทธมนต์ คัมภีร์อุปปาตะสันติ ที่จะจัดทำบุญขึ้นโดย มูลนิธิทายาทเจ้าฝ่ายเหนือ โดยประธานมูลนิธิฯ ดร.ชาติชาย ณเชียงใหม่ ที่จะร่วมกับทายาทจัดขึ้นที่ ลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ กำหนดจะจัดพิธีขึ้นใน วันที่ 10 พฤษภาคม  แต่ว่านักข่าวแก่ๆ ลืมไปเขียนว่า 10 มีนาคม……ข้าฯ ผู้น้อยกราบขออภัย….

คณะกรรมการมูลนิธิทายามเจ้าฝ่ายเหนือ

ชีวิตสู้ต่อไปบนถนนสายบันเทิง ชีวิน ผับร็อคอกมาลุยเองกับ ธุรกิจบันเทิง เปิดมาร่วมเดือนแล้วกับ ชิค 88 คาเฟ่ เปิดรับใช้ที่สี่แยกตรงกันข้ามกับ ห้างแมคโคร (สาขาหางดง) และในค่ำคืน วันที่ 17 มีนาคม ได้เพื่อนในวงการคนดัง เงาเสียงติ๊กซีโร่ จะมาจับไมค์ให้ทุกท่าน ได้ร่วมบันเทิงหนึ่งโต๊ะ ขาดไม่ได้จองไว้แล้ว ไก่ ครกหลวง และเพื่อนซี้ที่คู่กัน กุ้ง แหนมป้าย่น พร้อมผองเพื่อนไปร่วมบันเทิง เป็นการไล่ความเครียด….ยุคโควิดคุกคาม…..

เงาเสียงติ๊กซีโร่ ที่ชิค 88 คาเฟ่

เหมาะสมอย่างยิ่งเป็นที่สุดจนได้ชื่อว่า “คุณฟ้านักบุญ” พรหมพร เอี่ยมจิตเมตตา ได้รับมอบโล่ห์เชิดชูเกียรติ สตรีเด่นผู้ทำคุณประโยชน์….. จังหวัดลำพูน…..

ฟ้า-พรหมพร เอี่ยมจิตเมตตา รับโล่ห์เชิดชู

ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึงเร็วอย่างงี้ ปางช้างแม่แตง หลังแบกรับภาระไม่ไหวสู้ต่อไปได้ใน ยุคโควิดระบาด หลังจากวันที่ 13 มีนาคม วันช้างไทย ผู้บริหารตัดสินใจ ประกาศขาย ยังเดาไม่ได้ว่าจะมีนักธุรกิจคนไหน จะกล้าเข้าไป… .อุ้มช้างไทยในยุคนี้…..

ปางช้างแม่แตง ประกาศขายกิจการ

เคยสร้างตำนานในอดีตมาแล้ว “ดร.ย้ง” เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ ที่เคยบุกเบิกในอดีต “เชียงใหม่นวดแผนโบราณ” จนก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของวาระนี้ใน เมืองเชียงใหม่ ไม่ให้ธุรกิจเซทรุดลง ในการปฎิบัติตามคำสั่งของทางการจึงต้อง ปิดตัวลงไปชั่วคราว แต่ธุรกิจที่ทำเคียงคู่กันมา น้ำแร่ทาวรัส-ทาวรัสเสริมสุขภาพ ยังดำเนินต่อไป ขยายตลาดไป ทั้งในและนอกประเทศ…..ตามเป้าที่วางไว้…..

ดร.ย้ง-เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ เดินหน้าต่อไปกับน้ำแร่-อาหารเสริมทาวรัส

ปั้นจั่นปรมะ-ขาขึ้น…….

ฮอตจริง “ปั้นจั่น ปรมะ” ขาขึ้น เหมา 5 วันรวด
“สร้อยสะบันงา-ซ่อนกลิ่น” 2 เรื่อง 2 คาแรคเตอร์

​ขึ้นแท่นนักแสดงฮอตปรอทแตกไปแล้ว สำหรับ “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” หนุ่มมากความสามารถที่เหมารวมครองพื้นที่หน้าจอช่อง 3 ถึง 5 วันรวด กับละคร 2 เรื่องที่บทบาทคาแรคเตอร์ต่างกันสุดขั้ว จะมีเรื่องไหนบ้างตามไปส่องกันเลย

​แม้เห็นหน้าแทบจะทุกวัน แต่ต้องบอกว่าทั้ง 2 เรื่องของเจ้าตัวที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้เป็นบทบาทที่แตกต่างอย่างกับหน้ามือหลังมือเลยทีเดียว อย่างเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า พีเรียดฟอร์มยักษ์ ที่หนุ่มปั้นจั่นรับบทเป็น “ท่านชายช้าง” คุณชายหรูหราปากหวานรูปหล่อมากด้วยเสน่ห์ที่ติดการพนัน มองความรักเป็นเรื่องง่ายๆ ที่แสดงร้ายถึงใจทำแฟนละครหมั่นไส้กันไปทั่วบ้านทั่วเมือง สุดท้ายตัวละครท่านชายช้างจะจบสวยหรือไม่ ติดตามชมพร้อมกันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

​แตกต่างจากเรื่อง “ซ่อนกลิ่น” ละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่เจ้าตัวได้รับบทเป็น “ผู้หมวดศรัญ” ตำรวจหน่วยรบพิเศษที่มีใจฝักใฝ่ในการทำงานให้หน่วยรบพิเศษไพรีพินาศไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ แต่มีของดีคุ้มครองจนผีไม่กล้ายุ่ง สลัดคราบลุคคุณชายออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะเรื่องเรื่องนี้มาในลุคสบายๆ พร้อมลุยตลอดเวลา มาพร้อมคาแรคเตอร์หนุ่มเข้มสุดฮาไอต้าวหนุ่มคลั่งรักที่ทำคนดูปรับอารมณ์แทบไม่ทัน เป็นละครอีกเรื่องที่ขอการันตีฮากรามค้างของจริง ปักหมุดรอดูพร้อมกันทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น.

​นอกจากนี้ ยังมีผลงานให้แฟนๆ รอติดตามกับ “สายลับลิปกอส” และ “พรหมลิขิต” แต่ตอนนี้ตามไปเช็คอินผลงานของนักแสดงเจ้าบทบาท “ปั้นจั่น ปรมะ” กันก่อนได้เลย ทางหน้าจอดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น