หนุ่มเคราะห์ร้าย ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี อาการสาหัส

เมื่อเวลา17.07 วันที่ 15 มี.ค. 65 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน รับแจ้งเหตุคนขับขี่รถ จยย. ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ผู้ขับขี่ได้บาดเจ็บสาหัส พื้นที่บ้านปงอ้อ ม.11 ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงจัดกำลังและอุปกรณ์ออกตรวจสอบช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออกอำเภอแม่จันมุ่งหน้าเชียงราย ปากทางเข้าสถานีวิทยุกระจายเสียง 914 พบผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยกลางคน ตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว ทราบชื่อภายหลังคือนายนิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี สวมเสื้อและกางเกงลายพรางทหาร นอนฟุบหน้าอยู่ริมถนน หมดสติแต่ปลุกตื่น ที่ขาซ้ายมีแผลฉีกขาดเป็นแนวกว้างบริเวณใต้หัวเข่า และกระดูกแข้งซ้ายหักผิดรูป ที่บริเวณหัวมีรอยบวมปูด ใกล้ๆกัน พบเศษชิ้นเนื้อจากบาดแผลของผู้บาดเจ็บตกอยู่หลายชิ้น และมีรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อยามาฮ่า Aerox สีเขียว/ฟ้า ไม่มีป้ายทะเบียน ล้มอยู่ใกล้กับผู้บาดเจ็บ

จากการสอบถามเบื้องต้น ไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ และตัวผู้บาดเจ็บก็ไม่ทราบว่าถูกชนด้วยรถชนิดได กู้ภัยทัพยั้งนำส่งผู้บาดเจ็บไปรักษาที่ รพ.แม่จัน และทาง รพ.แม่จัน ส่งตัวต่อไปรักษาที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ตามลำดับ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น