กัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟยอดนิยมสำหรับการแข่ง

“กัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ” สนามได้รับการออกแบบตามมาตรฐาน 18 หลุมพาร์ 72 เป็นที่นิยมสำหรับใช้เป็นสนามแข่งรายการใหญ่หลายรายการ อีกทั้ง ยังเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่สวยงามอีก 1 สนามในประเทศไทย

คลับเฮ้าส์ ออกแบบตามสถาปัตยกรรมโรมัน เหมือนอยู่ต่างประเทศ มีสนามที่บรรยากาศดีๆ ทิวเขา วิวสวยงาม ภายในสนามยังมีโซนตกแต่งด้วยต้นกระบองเพชร อีกด้วย

นอกจากนี้ยังให้บริการที่พักรีสอร์ทที่มีความสวยงาม เงียบ สงบ เหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากเล่นกอล์ฟจริงๆ ห้องพักสามารถมองเห็นวิวได้ทั้ง วิวสนามกอล์ฟ และวิวทะเลสาบ มีห้องรับรองที่สามารถจัดงานเลี้ยง สังสรรค์ สัมมนา และงานประชุมที่รองรับผู้ร่วมงานได้จำนวนมาก

มาเล่นกอล์ฟที่สนามนี้ ท่านจะได้พบกับความสุขในการเล่นกอล์ฟ ของสนามที่มีขนาดใหญ่ ร่วมสัมผัสความท้าทายของแต่ละหลุม Club House มีบริการอาหารอร่อยๆ ทั้งสไตล์เกาหลี ที่ขาดไม่ได้คือ เมนูหมูเกาหลี ทานพร้อมผักและเครื่องเคียง เป็นเมนูที่นักกอล์ฟเกาหลีนิยม อาหารไทย มีให้เลือกหลากหลาย เครื่องดื่ม ชา กาแฟ รวมทั้งเครื่องดื่มรับฤดูร้อนนี้ กับเซท Summer Drinks (บริการ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 65) มี 4 เมนูให้เลือก น้ำเสาวรส อิตาเลี่ยนโซดา เวอร์จิ้นโมจิโต้ น้ำบ๊วยมะนาวโซดา และน้ำแตงโมปั่น ชื่นใจทุกแก้วเลยนะ

สนามนี้มีโปรโมชั่นเยอะมาก สามารถติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ของ “กัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ” ได้ที่
Facebook : Gassan Panorama Golf Club
Link : https://www.facebook.com/Gassan-Panorama-Golf-Club-198662864378812/
เปิดทุกวัน 06.00 – 20.00 น.
โทร: 065-416596
Map : https://goo.gl/maps/RGEB5KVAdmhHAVan8

แหล่งท่องเที่ยวเชื่อมโยง
1.สวนน้ำ The Sun เป็นสวนสนุก เครื่องเล่นทางน้ำ เปิดทุกวัน 10.00 – 17.00 น. ห่างออกมา 6.1 กิโลเมตร
2.ร้านจาวนาคาเฟ่ ร้านกาแฟเปิดใหม่ บรรยากาศดี บริการอาหารเครื่องดื่ม ห่างออกมา 8.1 กิโลเมตร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น