เอเอฟซีเลือก 2 สนาม บีจีปทุม กับ บุรีรัมย์ เป็น เจ้าภาพ เอซีแอล 2022

เชียงราย ชวดเป็นเจ้าภาพ เอซีเอล 2022 เอเอฟซี โยกเตะที่บุรีรัมย์ พร้อม สนามบีจี ปทุมธานี ผลการจับติ้วในกลุ่ม เจ เชียงราย เจองานที่ไม่หนัก ในกลุ่ม เจ จะเปิดฉากดวลแข้ง หลังสงกรานต์ 16 เมษายน ถึง1 พฤษภาคม 2022 ที่สนามบุรีรัมย์

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้ออกมายืนยันในการเลือกจังหวัดบุรีรัมย์เป็นเจ้าภาพฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่ม เจ โดยสาเหตุที่ เชียงราย พลาดเป็นเจ้าภาพ เนื่องมาจากก่อนหน้านี้ทาง เอเอฟซี ได้เดินทางมาตรวจสนามเหย้าของเชียงราย เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และพบว่าต้องมีจุดที่ปรับปรุงและเพิ่มเติม ทำให้ทาง เอเอฟซี ต้องเปลี่ยนไปใช้สนามเหย้าของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดแทน

เอซีแอล 2022 รอบแบ่งกลุ่ม เชียงราย งานไม่ยาก จับติ้วรอบแบ่งกลุ่ม ACL 2022 เชียงราย เข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอซีแอล หลังทีมลีกออสเตรเลียถอนทีม

เอซีเอล 2022 เอเอฟซี โยกเตะที่บุรีรัมย์โดยในกลุ่ม เจ ประกอบไปด้วย เชียงราย ยูไนเต็ด, เซียงไฮ้ พอร์ต,คิตชี่ เอฟซี และ วิสเซล โกเบ โดยจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 16 เมษายน-1 พฤษภาคม 2022 โดยจะนำทีมแชมป์กลุ่ม พร้อมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 3 จาก 5 กลุ่ม ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น