นอภ.แม่สะเรียง ลงพื้นที่เยี่ยมและมอบถุงยังชีพ ผู้ได้รับความเดือดร้อน

นายอำเภอแม่สะเรียงพร้อมกิ่งกาชาด ลงพื้นที่เยี่ยมและมอบถุงยังชีพ ผ้าห่ม พร้อมเงินช่วยเหลือ ให้แก่ครอบครัว ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุอัคคีภัย ไฟไหม้บ้าน เสียหายทั้งหลัง และมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid -19)


วันนี้ 21 มีนาคม 2565 นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอแม่สะเรียง นางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง พร้อมด้วยคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง จนท.เทศบาลตำบลเมืองยวมใต้ ผู้ช่วย ผญบ.บ้านดงสงัด ม.6 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง พร้อมด้วย อสม.หมู่บ้าน ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมและมอบถุงยังชีพ ผ้าห่ม พร้อมเงินช่วยเหลือ จำนวน 2,000 บาท ให้แก่ครอบครัว นายนะบ่วย จรัสนภากาศ บ้านเลขที่ 337/4 ม.6 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุอัคคีภัย ไฟไหม้บ้าน เสียหายทั้งหลัง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 02.30 น.


จากนั้นได้ร่วมลงพื้นที่กับผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และ อสม.บ้านห้วยทราย ต.แม่ยวม เพื่อมอบถุงยังชีพ และผักสด ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid -19) ครอบครัวละ 1 ชุด รวมจำนวน 22 ครอบครัว ณ บ้านห้วยทราย ม.5 ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน โดยสิ่งของและผักสดทั้งหมด ได้รับการสนับสนุน จาก นายวิทยา – นาง อัญชลี หวานซึ้ง ผู้ประกอบการ บริษัทครอบครัวผักสด จำกัด เป็นการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากการหยุดงานและไม่มีรายได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น