(มีคลิป) หนุ่มใหญ่ขับรถหลับในชนเสาไฟฟ้าเกาะกลาง อำเภอเมืองน่าน

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 04.40 น. พ.ต.ท.สำราญ วงศ์ไชยา สภ.เรือง จ.น่าน พ.ต.ท.สำราญ วงศ์ไชยา สภ.เรือง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเกาะกลาง หน้าถนนหน้าครัวพัทลุง ถนนสายหลัก น่าน บ้านหลวง กม.ที่ 5 เขตบ้านฝายแก ตำบลถืมตอง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Honda สีบรอนซ์ ทะเบียนน่าน เสียหลักชนสัญญาณไฟและเสาไฟกิ่งเกาะกลางถนน ได้รับความเสียหายจำนวน 1 ต้น พบนายปิยะพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี บ้านห้วยลี่ หมู่ 3 ตำบลสะเนียนอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายปิยะพันธ์ คนขับเล่าว่า กำลังขับรถ ออกจากบ้านเพื่อนในเมืองเพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มารู้สึกตัวอีกครั้งหนึ่งก็พบว่ารถ รถยนต์ได้เกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าแล้ว

ทาง พ.ต.ท.สำราญ วงศ์ไชยา สภ.เรือง จ.น่าน คาดว่านายปิยะพันธ์ คนขับอาจจะหลับในจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวโชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงแจ้งให้แขวงการทางน่าน หมวดสะเนียนมาดำเนินการ สำรวจความเสียหายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น