กระบะเสียหลักชนต้นไม้และเสาไฟฟ้าพลิกหลายตลบ ถนนขาออกเมืองลำปาง

กระบะขับมาด้วยความเร็ว​ เกิดเสียหลักชนต้นไม้และเสาไฟฟ้าพลิกหลายตลบ​ คนในรถกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต​ ผู้โดยสารที่เดนทางมาด้วยได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 23 มี.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณเยื้องปั๊มน้ำมัน ขาออกเมืองลำปาง เขตบ้านปงวัง ถ.ลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และ สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมให้การช่วยเหลือเนื่องจากมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า แค๊ป สีขาว หมายเลขทะเบียนสุพรรณบุรี พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ร่องกลางถนน สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน โดยมีชายคนขับติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงได้เร่งนำเครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมา เบื้องต้นผู้บาดเจ็บยังได้สติ แต่มีอาการบาดเจ็บและมึนงง ไม่สามารถให้การใดๆได้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ที่ได้ร่วมช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ จึงนำส่งโรงพยาบาลำปางอย่างเร่งด่วน

นอกจากนั้นพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย กระเด็นออกจากตัวรถออกมานอนอยู่บนถนน ตรวจสอบไม่พบบัตรประจำตัวประชาชนจึงไม่ทราบชื่อ ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง จึงได้ชันสูตรเบื้องต้น ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งที่นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เพื่อติดต่อหาญาติผู้เสียชีวิต

สอบถามเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์กระบะได้ขับมาและเกิดเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ และเสาไฟฟ้าบริเวณร่องกลางถนน จากนั้นรถได้พลิกคว่ำหลายตลบจนไปหงายท้องแน่นิ่งอยู่ในร่องกลางถนนดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น