ถึงกับผงะ!! หนุ่มขว้างเบ็ดตกปลาในอ่างเก็บน้ำ ดันเกี่ยวได้ศพแม่บ้านวัย 54 ปี ที่เครียดโควิด-19 หายออกบ้าน

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2565 เวลาประมาณ 15:00 น.งานป้องกันฯ อบต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำอ่างเก็บน้ำห้วยแม่หละ (อ่างวังล่อง) บ้านผาลาดเหนือ ม.15 ต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน งานป้องกันฯได้ออกเหตุร่วมกับ สภ.ลี้ ,กำนัน ต.นาทราย ผู้ใหญ่บ้าน ม.15,3 ตรวจสอบ พบคนจมน้ำ ทราบชื่อน.ส.นงคราญ  อายุ 54 ปี บ้าน  ม.15 ต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน ลอยอยู่ริมฝั่งจึงนำร่างขึ้นมา ทางแพทย์เวรรพ.ลี้ ได้ตรวจตามร่างกายไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่าน.ส.นงคราญฯได้หายออกจากบ้านไปช่วงตอนใกล้รุ่งเช้าวันเดียวกัน ทางญาติออกตามหาเพื่อมากินข้าวเช้าแต่ได้หายตัวไป เนื่องจากอาจเกิดจากความเครียดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ชึ่งทาง เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจหาเชื้อในกลุ่มเสี่ยงรอบ 2 ที่หมู่บ้านในวันนี้แต่น.ส.นงคราญ ได้หายตัวไป

ต่อมาได้มีหนุ่มชาวบ้ายห้วยต้มในตำบลเดียวกันได้ไปตกปลาที่อ่างเก็บน้ำห้วยแม่หละ (อ่างวังล่อง) เมื่อขว้างเบ็ดไปบริเวณกลางอ่างน้ำ แล้วรู้สึกว่าขอเบ็ดไปเกี่ยวกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง จึงหมุนลอกนำสายเบ็ดขึ้นมา ปรากฎว่าขอเบ็ดได้เกี่ยวเสื้อศพของผู้หญิง ถึงกับตกใจสุดขีด จึงรีบไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบเหตุ อย่างก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.นงคราญ ที่แท้จริงกันต่อไป

ภาพ/งานป้องกันฯอบต.นาทราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น