กาชาดเมืองรถม้า จัดโครงการอบรมครอบครัวเข้มแข็ง เพื่อดูแลช่วยเหลือนักเรียนกลุ่มเสี่ยง กลุ่มเปราะบาง

กาชาดเมืองรถม้า จัดโครงการอบรมครอบครัวเข้มแข็ง ที่โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม เพื่อดูแลช่วยเหลือนักเรียนกลุ่มเสี่ยง กลุ่มเปราะบาง ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ

วันที่ 23 มีนาคม 2565 นางธิติพร จินดาหลวง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นางสิญาภรณ์ บุรินทราพันธุ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง คณะกรรมการ/สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง เป็นประธานพิธีเปิดการอบรม “โครงการอบรมครอบครัวเข้มแข็ง” ด้วยงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน กลุ่มบริหารงานบุคคลและกิจการนักเรียน และชมรมอาสายุวกาชาด โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม จัดกิจกรรมดูแลช่วยเหลือนักเรียนกลุ่มเสี่ยง/กลุ่มเปราะบาง ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อให้นักเรียนได้รับความปลอดภัยในทุกมิติโดยได้จัดโครงการอบรมครอบครัวเข้มแข็งขึ้น

เพื่อช่วยเหลือและสร้างความรัก ความเข้าใจ ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกในครอบครัว และร่วมฟื้นฟูโดยใช้หลักการและอุดมการณ์ของกาชาดในด้านมนุษยธรรมและ การดูแลสุขภาพอนามัย ซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญต่อการพัฒนาชุมชน สังคม ประเทศชาติสืบไป และได้มอบเงินร่วมสบทบโครงการอบรมครอบครัวเข้มแข็ง จำนวน 10,000 บาท โดยมี นาย วิชิต อินนันไชย รองผู้อำนวยการโรงเรียนเสริมงามวิทยาคม คณะครูและนักเรียนที่เข้าอบรมให้การตอนรับ ณ หอประชุมเมธีธราดล โรงเรียนเสริมงามวิทยาคม อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น