ช้างศึก ยู 23 ปี ลงสนาม ประเดิมพ่ายกาตาร์ หวิว นัดต่อไปเจอ จีน 26 มี.ค.

ศึก ดูไบ คัพ 2022 นัดแรก ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ กาตาร์ เกมนี้ วรวุธ ศรีมะฆะ วาง แพดริก กุสตาฟส์สัน เป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมมี ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว เป็นจอมทัพ เริ่มเกมมาเป็นกาตาร์ ที่เดินหน้าบุกใส่ แต่ไทยที่ได้ลุ้นก่อนใน น. 20 จากจังหวะที่ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แทงทะลุช่องให้ แพดริก กุสตาฟส์สัน ได้ยิงไปติดเซฟอย่างไรก็ตาม น. 32 กาตาร์มาได้ประตูออกนำจากลูกโต้กลับที่ มุสตาฟา ทาเรค ยิงเข้าไปให้ กาตาร์นำไทยก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาแค่สองนาที ไทยเกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ พาดริก กุสตาฟส์สัน ได้กดด้วยซ้ายแต่ยังไปติดเซฟ ก่อนที่ครึ่งหลัง ทีมชาติไทยเริ่มเปลี่ยนตัวส่ง สิทธิโชค ภาโส, ชิษณุพงษ์ โชติ, อนันต์ ยอดสังวาลย์, ธิติ ทุมพร, กรวิชญ์ ทะสา และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ลงสนาม

น.76 ไทยเกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ อนันต์ ยอดสังวาลย์ แทงทะลุช่องให้ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ยิงเข้าไปแต่โดนจับล้ำหน้าก่อน ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ทีมชาติไทย แพ้ กาตาร์ไป 0-1 โดยโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ จีน ที่สนาม อัล อาวีร์ ในวันที่ 26 มีนาคม 2565 เวล 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ Ais Play

รายชื่อ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย : นพพล ละครพล, กิตติพงษ์ แสนสนิท,ธีรภัทร เลาหบุตร. อนุศักดิ์ ใจเพชร. นาคิน วิเศษชาติ, อิรฟาน ดอเลาะ, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, สกุลชัย แสงโทโพธิ์, เมธี สาระคำ, แพดริก กุสตาฟส์สัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น