โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง จัดพิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2564

​วันที่ 24 มีนาคม 2565 นายไพฑูรย์ ตระการศิรินนท์ รักษาการประธานอำนวยการมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยา และประธานกรรมการบริหารโรงเรียน เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2564 โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง โดยมีประธานอำนวยการมูลนิธิฯ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง คณะผู้บริหารโรงเรียน ครู บุคลากร ร่วมพิธีและแสดง ความยินดี ณ ห้องประชุม อาคารฉงซิน

นายไพฑูรย์ ตระการศิรินนท์ รักษาการประธานอำนวยการมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยา และประธานกรรมการบริหารโรงเรียนกล่าว “วันนี้เป็นวันที่นักเรียนได้ทำให้คุณพ่อ คุณแม่ คุณครูและผู้ใหญ่ มีความสุขที่สุด ซึ่งได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่านักเรียนพร้อมในทุกๆ ด้าน พร้อมที่จะเข้าสู่การเรียนในระดับประถมศึกษา สมกับที่ครูได้วิริยะ อุตสาหะ ฝึกฝน อบรมนักเรียนมา วันนี้จึงเป็นวันแห่งความภาคภูมิใจ ของนักเรียนทุกคน

​นักเรียนต้องระลึกอยู่เสมอว่าเรามีวันนี้ได้ เพราะมีคุณพ่อ คุณแม่ และคุณครูที่คอยทุ่มเท ดูแลเอาใจใส่ด้วยความรักมากมาย โดยมีมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยาให้การสนับสนุน ส่งเสริมในทุกๆ ด้านเสมอมา

ขอให้นักเรียนทุกคนจดจำความประทับใจในวันนี้ไว้ และยึดมั่นในความกตัญญู เป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ เป็นศิษย์ที่เคารพครู เป็นคนดีของสังคม ขออำนวยพรให้นักเรียนทุกคน ประสบความสำเร็จในการเรียนต่อในระดับขั้นสูง ๆ ขึ้นไป มีความเจริญความก้าวหน้าโดยทั่วกัน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น