(มีคลิป) ต้องเจอแบบนี้!! สุดฮา หนุ่มป่วนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทำเอาคู่สายหัวจะปวด สะกดเรียกชื่อผิดๆ ถูกๆ

ต้องเจอแบบนี้!! สุดฮา หนุ่มป่วนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ใช้ชื่อ “ทนงทวย คงควรคอย” ทำเอาคู่สายหัวจะปวด สะกดเรียกผิดๆ ถูกๆ สุดท้ายไล่เจ้าตัวไปเปลี่ยนชื่อ

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และแชร์กันบนโลกโซเชี่ยลอย่างมากในขณะนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งชื่อว่า “Panudej Durong” โพสต์คลิปวิดีโอขณะคุยสายกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่โทรมาหวังล่อลวงให้เหยื่อหลงชื่อ แต่กลับต้องปวดหัวเมื่อชายในคลิปใช้ชื่อสุดแปลกว่า “ทนงทวย คงควรคอย” ทำเอาบุคคลที่คาดว่าน่าจะเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเสียงในสายเป็นหญิงสาวคนหนึ่งถึงกับไปไม่เป็นเรียกชื่อผิดๆ ถูกๆ อยู่หลายครั้ง

ขณะที่คลิปวิดีโอดังกล่าว ที่มีความยาวประมาณกว่า 6 นาที เป็นการสนทนาระหว่างชายหนุ่มในคลิปกับหญิงสาว โดยเจ้าตัวระบุว่า ตัวเองชื่อ “ทนงทวย คงควรคอย” แต่หญิงสาวที่โทรมานั้นเรียกชื่อผิดอยู่หลายรอบ จนสุดท้ายโป๊ะแตกถึงกับหัวเราะมาเอง จากการที่เรียกชื่อเท่าไหร่ก็เรียกไม่ถูก สะกดชื่อผิดๆ ถูกๆ อีกทั้งยังบอกให้ชายหนุ่มคนดังกล่าวไปเปลี่ยนชื่อใหม่

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีการแชร์คลิปกันบนโลกโซเชี่ยล คาดว่าหญิงสาวที่โทรมานี้น่าจะเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวหลายครั้ง ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวปรากฏออกมาก็มีผู้พบเห็นต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ และกลายเป็นคลิปเรียกเสียงฮา โดยมีผู้พบเห็นคลิปบางรายคอมเม้นว่า “ต้องเจอแบบนี้” และแชร์เรื่องราวออกไปจำนวนมาก และยังมีบางคนอยากจะเอาชื่อนี้ไปใช้บ้างเวลามีแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาลักษณะนี้

CR.คลิปจาก : Panudej Durong

ร่วมแสดงความคิดเห็น