แวดวงคนกีฬา…วันที่ 26 มีนาคม 2565

เดือนมีนาคม ประเทศไทยจะเริ่มต้นเข้าสู่ฤดูร้อน โดยในตอนกลางวันพื้นที่ส่วนใหญ่บริเวณประเทศไทยตอนบนจะมีอากาศร้อน อุณหภูมิสูงสุดตั้งแต่ 35-40 องศาเซลเซียลขึ้นไป ประกอบกับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุม บริเวณประเทศไทยตอนบนได้เปลี่ยนเป็นลมตะวันออกเฉียงใต้หรือลมฝ่ายใต้พัดปกคลุมแทน ซึ่งเป็นการเข้าสู่ฤดูร้อนของประเทศไทย พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน สงกรานต์ ปีนี้ ศบค.ให้ งดเล่นน้ำ แต่จัดงานตามประเพณีได้ ก็เว้นอีกซักปี ไว้ปีหน้าค่อยมาเล่นน้ำกันให้เต็มที่ ถ้า สถานการณ์ โควิดเข้าสู่ทางที่ดีขึ้น

พยากรณ์อากาศ วันที่ 26 มีนาคม 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้. ภาคเหนือ อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดตาก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 20-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 37-38 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

รูดม่านปิดฉากลงอย่างวสมบูรณ์แบบ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ พบกันใหม่ในปี 2566 ที่ จังหวัดกาญจนบุรี …ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 29 สิงหาคม 2566 เสร็จภาระกิจดูแลนักกีฬา ภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัด..สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์…ผอ. กกท. ภาค 5 ที่ครั้งนี้ไปอยู่ยาวที่สุด นานนับเดือน

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

ทางด้าน ..ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์…ผอ. กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ที่ตามไปดูแลนักกีฬาเชียงใหม่ ที่ไปร่วม ศรีสะเกษเกมส์ ก็อยู่ที่ ศรีสะเกษ ยาวนานนับเดือน นักกีฬาเชียงใหม่ ก็ยังเป็นเบอร์ 1ในภาคเหนือ ภาค 5 เหมือนเดิม อยู่ที่ 7 ของตราง ส่วนเจ้าทอง ก็ยังไม่ใครที่ล้มแชมป์เก่าอย่าง กทม. ลงได้

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

แจ้งมาจาก ..ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์….เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในวันนี้ (26 มี.ค. 65) เวลา 09.00-10.30 น. นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่ตรวจ ATK ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โรงยิมเนเซี่ยม 2 หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจไปแข่งขัน ศรีสะเกษเกมส์

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์

เปิดฉากวันนี้ ( 26 มีค.) ..ฟุตบอลมวลชนอำเภอเมืองคัพ มีทั้งแชมป์เก่าอำเภอเมือง อย่างไฟฟ้า และ รองแชมป์ มกช. เชียงใหม่ (สิงห์เหนือ) ร่วมดวล โค้ชระดับตำนาน..ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ..นำทีมลงสนามดวลแข้งกันอีกปี เพื่อแย่งแชมป์อำเภอเมืองลุยต่อในรอบ ชิงแชมป์ 25 อำเภอใน จังหวัดเชียงใหม่ คู่เปิดสนาม สิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ จะเจอกับ ทีมไอยรา ในเวลา 13.00 น. นัดนี้จะเป็นบทพสูจน์ว่าใครทนร้อนได้กว่ากัน


วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาสำนักงาน ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝ่ายเทคนิค แจ้งว่า วันนี้ ( 26 มีค.) ลูกหนังมวลชนอำเภอเมืองเชียงใหม่คัพ เปิดฉากเป็นวันแรก มีดวลแข้งกันสามคู่ เริ่มคู่แรก 13.00 น.รายการนี้หาแชมป์เป็นตัวแทนดวลแข้งในรอบจังหวัดที่มี 26 อำเภอมาดวลแข้งกัน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น