พยัคฆ์ล้านนา เปิดบ้าน รับ รถม้ามรกต วันนี้ สนามเชียงใหม่ 700 ปี

พยัคฆ์ล้านนา” ได้ “ไชยพฤกษ์” คืนแผงหลังลุย “นอร์ธดาร์บี้” รับมือ “รถม้ามรกต” การแข่งขัน: M-150 แชมเปี้ยนชิพ เชียงใหม่ เอฟซี (14)-ลำปาง เอฟซี (5) วันเสาร์ที่ 26 มี.ค. 65 เวลา: 19.00 น. สนาม: สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสด: AIS Play แข้งเชียงใหม่ อมรเทพ เมืองดี อาจลงตัวจริงวันนี้

เชียงใหม่ เอฟซี จะได้ ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมรับ รวมทั้ง ภูมิพัฒน์ สราพิสิทธิ์ภัทร ที่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่จะชวดใช้บริการ พาตริก กุสตาฟส์สัน (PATRIK GUSTAVSSON) และ เกียรติพล อุดม ที่ติดภารกิจทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยศึก ดูไบ คัพ 2022 ในศึกไทยลีก 2 เกมเปิดสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ทำศึก “นอร์ธดาร์บี้” นัดสุดท้ายของเดือน มี.ค. 65 รับการมาเยือนของ ลำปาง เอฟซี วันเสาร์ที่ 26 มี.ค. 65 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY ⁣ โดยเปิดให้เข้าชม 25% และมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าหน้าสนามแข่งขัน พร้อมเปิดจำหน่ายตั๋ว และแลกสายรัดข้อมือที่จุดจำหน่ายตั๋วหน้าสนาม เวลา 16.00 น.

พาตริก กุสตาฟส์สัน (PATRIK GUSTAVSSON) และ เกียรติพล อุดม อยู่ระหว่างแข่งขัน ดูไบ คัพ 2022 ที่ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 21-29 มี.ค. 65 ทำให้จะพลาดลงสนามเกมในวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม “โค้ชตุ๊ก” ทนงสักธิ์ ประจักกะตา รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี จะได้ ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ที่พ้นโทษแบน และ ภูมิพัฒน์ สราพิสิทธิ์ภัทร ที่หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาเป็นตัวเลือกในเกมรับทั้งคู่

เกมรุก “พยัคฆ์ล้านนา” อาจปรับเล็กน้อย โดย อมรเทพ เมืองดี และ ณัฐวุฒิ นามทิพย์ มีสิทธิ์ออกสตาร์ต 11 คนแรก แทนการขาดหายไปของ พาตริก กุสตาฟส์สัน (PATRIK GUSTAVSSON) โดยในรายของ เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) กองหน้าชาวรัสเซีย จะต้องรอทดสอบความฟิตวินาทีสุดท้าย ส่วน เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA SUGISHITA), ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES), ตะวัน โคตรสุโพธิ์, สุชานนท์ มะลิซ้อน และ พงศ์รวิช จันทวงษ์ พร้อมลงสนาม

เชียงใหม่ เอฟซี หวังปลดล็อคคว้าชัยให้ได้ในเกมนี้ หลังยังไม่ชนะทีมใดมา 9 นัดติดต่อกัน โดยการพบกับลำปาง เอฟซี ใน 5 ปี หลังสุดรวมทั้งหมด 7 นัด ปรากฏว่า เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 3 ยิงลำปาง เอฟซี ไป 8 ลูกจาก 7 เกมที่พบกัน นอกจากนี้ ตลอด 5 ปี ที่ผ่านมาในฐานะเจ้าบ้าน เชียงใหม่ เอฟซี ยังไม่เคยแพ้ลำปาง เอฟซี โดยเป็นการเสมอเเพียงเกมเดียวเมื่อปี 2018 บนสกอร์ 1-1

ร่วมแสดงความคิดเห็น