“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 26 มีนาคม 2565

ยังไม่ได้จากไปง่ายๆ ระยะนี้กับ พายุมรสุมลมร้อน มีคำเตือนมาจากกรมอุตุฯ วันที่ 27-29 มีนาคม เราภาคเหนือตอนบนคงได้ผจญกับ พายุลูกเห็บ มาคู่กันกับ ฟ้าร้อง-ฟ้าผ่า ลมแรงหนักให้ระมัดระวังอย่าอยู่ ใต้ไม้ใหญ่-ป้ายคัทเอ้าท์ เพราะฤทธิ์ความรุนแรงของ พายุลมร้อน….เกิดขึ้นทุกปี…..

ระวังพายุลมร้อนมาเยือนอีกกับภาคเหนือตอนบน

พายุลมร้อนส่งผลดีเหมือนกันกับ นำฝนเทลงมา ช่วยซะล้างในเรื่อง มลพิษอากาศ ที่จะจางหายไปกับ หมอกควันไฟป่า แต่ก็สร้างปัญหากับเรื่อง ฝนตกน้ำขัง เพราะช่วงร้อนนี้ที่กลับมา พวกยุงลาย ขยายพันธุ์ก่อเกิดปัญหาตามมาคือ ไข้เลือดออกระบาด ก็ระมัดระวังตัวกันไว้ อย่าปล่อยให้ลูกหลาน…..ถูกยุงกัด…..

ช่วงร้อนระยะนี้ให้ระวังไข้เลือดออก อย่าให้ยุงกัด

ได้ทราบข่าวกระทันหัน “ทัดดาว” แสดงความเสียใจไปถึง “น้องขวัญ” อาทิตรา สดศรีจันทร์ สาวเก่งอีกคนหนึ่งใน วงการโฮเต็ล ที่ได้สูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตที่ คุณพ่อได้จากไป ได้ตั้งศพบำเพ้ญกุศลที่บ้านเกิด วัดเชียงดาว และทำพิธีณาปนกิจศพไปแล้ว เมื่อวันก่อน….เสียใจด้วยนะ……..

น้องขวัญ-สูญเสียคุณพ่อที่เคารพรักยิ่ง

คนสวยจิตใจงามที่น่าชื่นชมอีกคนหนึ่ง วันจุฬา ศรลัมพ์ สวยดีกรีระดับ นางสาวเชียงใหม่ (ปี 2547) ได้เข้าร่วมเป็นกรรมการ มูลนิธิพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ โดยมีท่านประธานมูลนิธิฯ ดร.วัชระ ตันตรานนท์ ได้ประกาศแต่งตั้งและแนะนำในที่ประชุม สามัญประจำปี 2564…..ต่อคณะกรรมการ…..

วันจุฬา ศรลัมพ์ นางสาวเชียงใหม่ 2547

จะเป็นผลงานที่น่ายินดียิ่ง “ป็อบ” วิทยา พงษ์ศิริ หลังได้รับตำแหน่งประธาน กก.ตร สภ.สันทราย ได้ประชุมกับ คณะกรรมการ ที่จะจัดตั้งเพิ่มเติมกับ ป้อมยามตำรวจ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ ผู้ปฎิบัติหน้าที่-ประชาชน จะได้ติดตั้งขึ้นในจุดสำคัญใน เขตสันทราย และได้ติดต่อกับ “จุ๋ม” วัชรินทร์ สิริจิตรภรณ์ เจ้าของบริษัท ตั้งหงวนเซ่งไทยโฮมมาร์ท เป็นผู้สร้างและสนับสนุนซึ่ง ป้อมยามตำรวจ ทางบรษัทเคยจัดสร้างให้ทาง เขตแม่ริม….ที่เชียงใหม่นิวส์เสนอข่าวไปแล้ว…..

ป้อบ-วิทยา พงษ์ศิริ ประธานคณะกรรมการ กก.ตร สันทราย

 

จุ๋ม-วัชรินทร์ สิริจิตรภรณ์

เชฟติดดาวช่วยสังคม……

ภาระกิจช่วยสังคมของชมรมเชฟติดดาวประเทศไทย
นำโดย เชฟเอก ประธานชมรมเชฟติดดาว
เชฟ นาย จาก ร้าน ALL ABOutBEEF เชียงใหม่
เป็นตัวแทนคณะเพื่อนเชฟทั่วทุกมุมโลกและตัวแทนร้านค้าทีสนับสนุน ชุดพละศึกษา อุปกรณ์การเรียน ขนม และอีกมากมาย ครั้งนี้ไปมอบให้กับ น้องๆโรงเรียนบ้านปางขุม ตำบลยั้งเมิน อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ งานนี้ก็ใด้รอยยิ้มทั้งผู้รับ และ ผู้ให้ ไปพร้อมๆกัน เชฟติดดาว ชื่อนี้ที่รักคุณ

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น