(มีคลิป) แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรบอกบ้านถูกยึดให้รีบเคลียร์ อ้างจะนำหมายบังคับคดีมาปิดหน้าบ้าน

เรื่องราวของแก๊งคอลเซ็นเตอร์มีมาแนวใหม่ขู่จะยึดบ้านเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 2565 พ.ต.ท.พุทธิวัฒน์ วงศ์ศิริธนดล สว.สอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำ สภ.สูงเม่น จ.แพร่ได้รับแจ้งจากนางสาวปนัดดา (สงวนามสกุล) อายุ 65 ปี บ้าน หมุ่ 5 ต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ ว่า ได้มีคนโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าบ้านที่ตนอยู่อาศัย นั้นถูกขายทอดตลาดไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565

นางสาวปนัดดา ให้การอีก ว่า บ้านที่ตนอยู่เป็นบ้านที่ซื้อและไถ่ถอนมาจาก ธนาคารแห่งหนึ่ง โดยซื้อเป็นเงินสด เมื่อปี 2560 แล้ว และไม่ได้เอาโฉนดที่ดินไปทำธุรกรรมใดๆ โฉนดก็คงอยู่ ในการพูดทางโทรศัพท์ตนได้อัดเสียงไว้และมอบให้กับพนักงานสอบสวน และในคลิปยังบอกอีกว่า จะเอาหมายศาลไปติดหน้าบ้านตน โดยบอกว่าจะเข้ามาวันนี้ 25 มีนาคม หากจะยอมใกล่เกลี่ยนให้ติดต่อทนาย ก็จึงขอให้ตำรวจไปเฝ้ารอด้วย

จากนั้นนางสาวปนัดดา ก็มารออยู่ที่บ้านไม่ได้ไปไหนเพื่อรอว่าจะมีใครเอาหมายศาลมาปิดหน้าบ้านแต่รอจนถึงเย็นก็ไม่มีใครมา จึงอยากจะเตือนประชาชนอย่าได้หลงเชื่อหากมีคนโทรศัพท์เข้ามาอ้างว่ามาจากธนาคารนั้นแล้วบอกว่าบ้านถูกยึด เพราะบ้านของตนเองก็ไม่เคยไปกู้ที่ไหน ซื้อเงินสดจ่ายเงินกันในบ้านเลย จึงเป็นไปไม่ได้ว่าบ้านถูกยึดดังกล่าว แก๊งคอลเซ็นเตอร์เล่นเปลี่ยนการหลอกลวงไปเรื่อยๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น