เชิญชวนทำบุญบวงสรวง ไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่ม วัดสันมะเกี๋ยง วันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.และขอพรท้าวเวสสุวรรณ

 

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.2565 ทางวัดสันมะเกี๋ยง ต.สำราญราษฏร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ แจ้งว่า ในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.2565 ทางวัดสันมะเกี๋ยง จะประกอบพิธีบวงสรวง “ไอ้ไข่ พ่อท่านเทิ่ม” จากวัดสระสี่มุม จ.นครศรีธรรมราช นำมาให้ศรัทธาประชาชนทางภาคเหนือโดยเฉพาะในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ได้เดินทางมากราบไว้ขอพร “ขอได้ไหว้รับ” โดยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งการบวงสรวงเป็นการประกอบพิธีประจำเดือนทุกเดือนวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน เพื่อให้ประชาชนมาร่วมขอพรให้ได้สมหวังตามเลขมงคลในพิธีจุดเทียนมงคลหยดลงในอ่างน้ำมนต์ เป็นเลขเด็ดในงวดวันที่ 1 เม.ย.ที่จะถึงนี้ต่อไป

วัดสันมะเกี๋ยง ยังมีองค์ท้าวเวสสุวรรณ สร้างไว้ที่วัดให้ประชาชนกราบไหว้ขอพร ทางวัดได้นิมนต์ท่าน ครูบาคำฝั้น อินทวัณโณ วัดกอโชค อ.สันป่าตอง เป็นประธานในพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ เปิดโภคทรัพย์ บันดาลทรัพย์ แก้ดวงชะตา แก้ปีชง เสริมดวงชะตาได้ประกอบพิธีใหญ่ไปแล้วเมื่อวันที่ 13 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณตลอดมา ทางวัดได้ให้จุดเทียนถวายท้าวเวสสุวรรณได้ตลอดทั้งวัน หรือหากศรัทธาประชาชนจะร่วมทำบุญ สามารถโอนเงินเข้าบัญชีได้ ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย บัญชีเลขที่ 553-0-35610-9 สาขาบ่อสร้าง ชื่อบัญชี พัฒนาวัดสันมะเกี๋ยง หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 089-558-4332 ได้ทุกวัน

ทางวัดขอความร่วมมือประชาชนที่เดินทางเข้ามาที่วัด และมาร่วมพิธีบวงสรวงไอ้ไข่วันที่ 27 มี.ค.นี้ ขอสวมหน้ากากอนามัยทุกคนตลอดเวลามี่อยู่ในวัด และเว้นระยะห่าง หรือ New Normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น