(มีคลิป) สาวเปิดใจ คลิประทึก!! เสาคอนกรีตโค่นเกือบโดนรถ เฉียดฉิวเกือบไม่รอด

สาวเปิดใจ คลิประทึก!! เสาคอนกรีตโค่นเกือบโดนรถ เฉียดฉิวเกือบไม่รอด พร้อมวอนเจ้าหน้าที่แก้ไข ระมัดระวังให้มาก หากเกิดขึ้นอีกอาจไม่โชคดีแบบครั้งนี้

จากกรณีคลิปเหตุการณ์สุดระทึก ที่เกิดขึ้นบริเวณถนนสาย เชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขาเข้าเมือง (ด้านข้างเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่) เป็นคลิปเหตุการณ์ที่รถยนต์คันหนึ่งขับมาตามเส้นทาง และรอสัญญาณไฟแดง โดยบริเวณใกล้กันนั้นมีการติดตั้งเสาปูนบริเวณเกาะกลางถนน แต่แล้วจู่ๆ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเสาไฟฟ้าที่ทำด้วยปูนคอนกรีตขนาดใหญ่ ล้มลงมาต่อหน้าต่อตาคนขับรถและคนที่โดยสารอยู่ในรถอย่างฉิวเฉียด สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็นและผู้อยู่ในรถคันดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ขณะที่ต่อมา ทางเจ้าของรถคันดังกล่าวได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวมาโพสต์ลงในโซเชี่ยล พร้อมกับระบุว่า “นั่งดู และนั่งคิด เกือบเอาชีวิต ไปทิ้งกลางทาง กับการทำงานที่……(ฝากไว้ให้คิดและพิจารณา) …เกือบจะไม่ได้กลับมาถ่ายรูป กับความสำเร็จของ ลูกที่จบการศึกษา” โดยหลังคลิปดังกล่าวปรากฎบนโซเชี่ยล ได้มีผู้เห็นคลิปดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความคิดเหตุ และวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก และแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นอุทาหรณ์ รวมทั้งขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ระมัดระวังในการทำงานให้มากขึ้น เพราะคลิปดังกล่าวถือว่าโชคดีมากที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือถึงขั้นเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามข้อมูลจาก น.ส.นันทนา ธรรมะเกตุ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์และนั่งอยู่ภายในรถคันเก๋งคันสีขาวที่อปรากฎในคลิปดังกล่าว เล่าว่า เหตุการณ์คลิปดังกล่าวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายเวลาประมาณ 10.35 น. ของวานนี้ (25 มี.ค. 65) โดยตนกำลังขับรถเข้าไปทำธุระในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยขณะกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองทางแยกศาลเด็ก โดยตอนขับรถไปตามทางตนก็สังเกตุเห็นว่ามีรถเครนขนาดใหญ่อยู่ทางด้านขวา และคิดว่าไม่มีอะไร แล้วขณะนั้นรถก็กำลังติดรอสัญญาณไฟอยู่ แต่หลังจากจอดไม่นานก็ได้ยินเสียดังตูม จนรถสะเทือน ตนได้หันไปมองเครนที่อยู่ข้างๆ แต่ไม่เห็นอะไรผิดปรกติ จึงเปิดประตูรถออกมาดูก็พบว่ามีเสาไฟฟ้ายาวประมาณควบ 2 เลนส์ ล้มลงมาพาดทาง ตนก็ตกใจมาก หลังจากนั้นได้มีชายคนหนึ่งเดินมาบอกกับตนว่า เสาไฟไม่โดนรถ แค่เฉียดไป ตนก็ยังสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นก็ขับรถออกจากจุดดังกล่าวแล้วเข้ามาในเมือง

จนกระทั่งต่อมาได้มาเห็นคลิปที่เพื่อนรู้จักมาโพสต์ แล้วเห็นว่ารถคันข้างหน้าคือรถของตนก็ถึงกลับตกใจหนักไปอีก เพราะเสาไฟที่ล้มลงมานั้นน่ากลัวมาก ซึ่งหากตนขับรถแล้วไม่ได้เคลื่อนไปด้านหน้าอีกนิด เสาไฟฟ้าก็อาจจะหักโค่นลงมาทับรถของตนจนอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บและอันตรายถึงชีวิตได้ และตอนที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานก็ไม่มีการตั้งกรวย หรือการกั้นพื้นที่ไว้เพื่อแจ้งให้คนที่สัญจรไปมาทราบ

น.ส.นันทนา บอกอีกว่า อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ หากตนไม่ขยับรถไปข้างหต้า อาจจะเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตได้ ตนจึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในบริเวณดังกล่าวให้มีความระมัดระวังมากขึ้น โดยเฉพาะจุดดังกล่าวเป็นจุดที่มีการสัญจรของรถจำนวนมาก จึงควรมีการติดป้ายแจ้งเตือน หรือมีการปิดกั้นเลนส์ถนน แต่จากเหตุการณ์ที่เจอเมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการตั้งกรวยหรือปิดเลนส์ถนน ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับผู้สัญจรไปมาได้ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่แก้ไขและทำให้เกิดความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น