แวดวงคนกีฬา…วันที่ 27 มีนาคม 2565

เดือนมีนาคม ประเทศไทยจะเริ่มต้นเข้าสู่ฤดูร้อน โดยในตอนกลางวันพื้นที่ส่วนใหญ่บริเวณประเทศไทยตอนบนจะมีอากาศร้อน อุณหภูมิสูงสุดตั้งแต่ 35-39 องศาเซลเซียลขึ้นไป อาจจะมีผนฟ้าคนองในภาคเหนือ พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้นๆ ลงๆ ทุกวัน เมื่อวานยังอยู่ที่ 377 คน สงกรานต์ ปีนี้ ศบค.ให้ งดเล่นน้ำ แต่จัดงานตามประเพณีได้ ก็เว้นอีกซักปี ไว้ปีหน้าค่อยมาเล่นน้ำกันให้เต็มที่ ถ้า สถานการณ์ โควิดเข้าสู่ทางที่ดีขึ้น

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 27 มีนาคม 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-39 องศาเซลเซียส
ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ก็หวังว่าไม่ช้าวงการกีฬาบ้านเรา จะกลับมาเหมือนเดิม ยังมีรายการแข่งขัน อีกหลายรายการที่จ่อจะจัดในปีนี้….ฟุตบอลยูนิเวอร์ชิตี้ลีก ครั้งที่ 1 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ทาง ….รศ.ดร.นพ.อำนาจ อยู่สุข…. ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า ม.เชียงใหม่ในฐานะเจ้าภาพมีความพร้อมสูงมาก ใช้สนามแข่งขันกีฬากลาง ม.เชียงใหม่ และสนามฟุตบอลอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท ในการจัดการแข่งขัน ใช้หอพักนักศึกษา ม.เชียงใหม่ เป็นที่พักนักกีฬา และมีมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด วันที่ 3 เมย. นี้ จะมีพิธีเปิดที่ สนาม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รศ.ดร.นพ.อำนาจ อยู่สุข

ทีมรรากหญ้ามือใหม่ เตรียมสมัครกันได้แล้ว การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก ประจำฤดูกาล 2022 ….กรวีร์ ปริศนานันทกุล…. รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด สโมสรสมาชิกที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถสมัครแข่งขันผ่านระบบออนไลน์ ในวันที่ 28 มี.ค. – 8 เม.ย. (หากยังไม่เป็นสมาชิกสมาคมต้องทำการสมัครสมาชิก ระหว่างวันที่ 28-30 มี.ค.)

กรวีร์ ปริศนานันทกุล

สมชาย นันทโกวัฒน์…ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เดินหน้าให้ ทีมงานนักเตะเยาวชนเชียงใหม่ เริ่มติวเข้มมากขึ้น ในช่วงนี้ก้ต้องหาทีม มาอุ่นเครื่องอย่างแต่อเนื่อง ก่อนไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ภาค 5 ที่ พะเยา จะเป็นเจ้าภาพจัดในเดือ พฤษภาคม 2565 เพื่อคัดไป พัทลุงเกมส์ ในเดือน สิงหาคม -กรกฏาคม 2565

สมชาย นันทโกวัฒน์

ประกาศจาก โค้ชระดับตำนาน …ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล… นักเตะที่สนใจจะมาร่วมทีม สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ดวลแข้ง อเมเจอร์ลีก 2022 ทาง ทีมงานสิงห์เหนือ จะเปิดรับสมัคร ในวันที่ 28-30 มีนาคม 2565 ในเวลา 16.00 น. ณ สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ สนใจหิ้วสต้๊คมาที่สนามได้

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

กระบี่มือ2 มกช. เชียงใหม่ ..โค้ชเต้ ธนัช นำบุญจิตต์..นำทีม สามห่วงพิฆาต ลงสนามใน ศึกลูกหนังมวลขนอำเภอเมืองคัพ ประจำปี 2565 ที่สนาม เทศบาลตำบลสุเทพ หลังจากที่นัดแรกก็เอาชนะมาแล้ว โอกาสเข้ารอบเป็นที่ 1 ในสาย เอ มีสูง ลงสนามเวลา 16.00 น. เจอ Bst united ส่วนผลการแข่งขันที่ผ่านมา สามห่วงพิฆาต ชนะ 3:1 ไอยรา
คู่ที่ 2 อินไลน์ ซัพพลาย 5:0 เทศบาลตำบลสุเทพคู่ที่ 3 Cm Starlion 3:2 ภทระ พลีเพลส

ธนัช นำบุญจิตต์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น