สามห่วงพิฆาต ฟอร์มร้อนแรง ศึกลูกหนังมวลชนอำเภอเมือง เข้าเป็นที่ 1สาย เอ ตั้งเป้าชิง

 

ฟุตบอลที่น่าดู สำหรับ ฟุตบอลมวลชนอำเภอเมืองคัพ มีทั้งแชมป์เก่าอำเภอเมือง อย่างไฟฟ้า และ รองแชมป์ มกช. เชียงใหม่ ลงสนามเตรียมดวลแข้งกันอีกปี เพื่อแย่งแชมป์อำเภอเมืองลุยต่อในรอบ ชิงแชมป์ 25 อำเภอใน จังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้ 2 ทีมไร้พ่าย ธัญ สามห่วงพิฆาต ( มกช. ชม.) ที่ 1 ในสาย เอ ตามด้วย…..Cm Starlion (มช.) ส่วนที่ 2 ในสายต้องมาวัดกันในวันที่ 2 เม.ย. 65 หาทีมเข้ารอบอีก 2 ทีม เตะที่ สนาม เทศบาลตำบลสุเทพ

ในการแข่งขันรอบแรก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา คู่แรก อินไลน์ ซัพพลาย(pea n1) พ่าย 1:3 Cm Starlion (มช.) คู่ที่ 2 เจ้าบ้าน ทต.สุเทพ พ่าย 1:2 ภทระ พลีเพลส คู่ที่ 3 Tan สามห่วงพิฆาต ชนะ 2:1 B&T United ในสาย A ทีม สามห่วงพิฆาติ เข้ารอบเป็นที่ 1 ในสาย เอ ส่วนที่ 2 ในสาย เอ ทีมไอยรา ต้องไปวัดกับ ทีม..B&T United ในวันที่ 2 เมษายน 2565 ใครชนะเข้าเป็นที่ 2 ในสายทันที

ส่วนในสาย B ทีม Cm Starlion (มช.) ลงสนาม 2 นัดชนะรวดเข้าเป็นที่ 1 ในสาย บี ส่วนที่ 2 ในสาย บี ทีม อินไลน์ ซัพพลาย(pea n1) จะต้องไปวัดกับทีมภทระ พลีเพลส ในวันที่ 2 ใครชนะเข้ารอบ 4 ทีม นัดตัดเชือกจะไปเจอกับ ทีม ธัญ สามห่วงพิฆาต ในวันที่ 3 เม ย. 65 ณ สนามเทศบาลตำบลสุเทพ ในเวลา 13.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น